Chuột không dây "quốc dân" Logitech ra phiên bản mới M171

Mới đây, hãng công nghệ đến từ Thuỵ Sĩ - Logitech đã cho bổ sung phiên bản màu mới của dòng chuột không dây Logitech M171. Kế thừa những cải tiến kỹ thuật của Logitech, M171 có thể kết nối dễ dàng và tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows, macOS, Chrome OS và Linux với đầu thu vào cổng USB trên thiết bị.


Cảm biến quang học với khả năng khả năng điều khiển trên hầu như mọi bề mặt. Loại cảm biến này được sử dụng rất phổ biến trên các dòng chuột hiện nay, sử dụng ánh sáng để phát hiện chuyển động trên bề mặt, phát huy được tính tiện dụng của dòng chuột máy tính thông minh. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển chuột trong phạm vi lên tới 10m. Điều khiển con trỏ có kích thước nhỏ khiến nó trở nên tiện lợi cho những không gian làm việc chật hẹp.

Hiện, sản phẩm được ra mắt bổ sung với 3 mã màu mới là xanh dương xám, trắng nhạt và hồng pastel, bên cạnh những màu sắc cơ bản như đỏ/đen, xám/đen và xanh dương/đen. Với sự đổi mới về màu sắc lần này, nhiều người dùng dòng chuột bình dân có thể dễ dàng lựa chọn một con chuột máy tính phù hợp với sở thích và tính cách cá nhân, góp phần tạo điểm nhấn trên bàn làm việc.

Xem thêm: Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M171 có thiết kế nhỏ gọn đặt vừa vào trong túi đựng máy tính xách tay. Người dùng có thể làm việc tại nhà, công sở, trường học hoặc thậm chí cả khi đang di chuyển, giúp tăng tính di động và tiện lợi của M171. Thiết kế mang tính công thái học gọn nhẹ trong lòng bàn tay, nhà sản xuất cho biết, người dùng dù thuận tay trái hay phải cũng có thể thoải mái sử dụng.

Các tính năng như tuổi thọ pin có thể kéo dài đến 12 tháng mà không cần thay pin, công nghệ tiết kiệm năng lượng với chế độ tự động ngủ và nút bật/tắt của M171 vẫn được duy trì và phát huy trên sản phẩm này.

Thiết kế đường vân nổi trên thân chuột và con cuộn chống trơn trượt và tăng hiệu quả thẩm mỹ. Với mức giá bình dân (320.000 đồng), chuột không dây Logitech M171 được đánh giá là một trong những chuột máy tính tốt nhất phân khúc và trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên hoặc người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng chuột không dây.


TIN LIÊN QUAN

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Bàn di mới của Logitech sạc điện cho chuột ngay khi đang sử dụng

Hệ thống sạc điện của Powerplay cho phép chuột vi tính sạc diện trên mọi vị trí của bàn di, sử dụng “cộng hưởng điện tử” để tạo ra một môi trường năng lượng trên khắp bề mặt.

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Logi Bolt - Công nghệ mới của logitech: Hổ mọc thêm cánh

Chào mọi người nhé! đồ chơi mới của Logitech nè bà con, không dài dòng, cùng mình xem thử coi nó là gì nha! Logi Bolt là gì: nó là cục cục receiver đời mới dành cho kết nối không dây cho chuột và…

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

Khui hộp và cảm nhận chuột không dây Logitech M331: Khi nhấp chuột là cảm nhận của riêng bạn

Logitech M331 (Silent Plus) đang được bán chính hãng với mức giá 390.000VNĐ tại hệ thống Mai...

Logitech ra mắt loạt bàn phím và chuột chơi game dùng công nghệ kết nối không dây Lightspeed

Sự kiện được Logitech tổ chức dưới dạng offline với nhiều nội dung, tạo cơ hội cho anh em chơi game và giao lưu với team Marines Esports (GAM cũ) vừa đánh chung kết thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.