Logi Bolt - Công nghệ mới của logitech: Hổ mọc thêm cánh

Chào mọi người nhé! đồ chơi mới của Logitech nè bà con, không dài dòng, cùng mình xem thử coi nó là gì nha!
Logi Bolt là gì: nó là cục cục receiver đời mới dành cho kết nối không dây cho chuột và bàn phím của hãng Logitech. Vậy nó có gì mới?
Hiệu suất cao hơn: chắn chắn rồi thua đời cũ sao được, phải ngon hơn với những gì…
An toàn hơn với bảo mật cấp độ 4 được gọi là tiêu chuẩn FIPS.
Logi Bolt - Công nghệ mới của logitech: Hổ mọc thêm cánh

Ít bị lag hơn: nâng cấp mới giảm mức độ lag hơn, nhất là trong khu vực có nhiều sóng chồng chéo.
Khoảng cách lên đến 10m mà ít bị lag hay rớt kết nối hơn. Đời cũ cũng 10m nhưng đời mới sóng mạnh hơn, hiệu quả hơn.
Độ trễ thấp hơn 8 lần. Cái này ngon ah, theo công bố của logitech độ trễ giảm xuống chỉ còn 4ms( con số sẽ giao động trong môi trường các loại sóng chồng chéo với nhau nhưng sẽ dưới 10ms)
Trong thời đại nhiều thiết bị không dây chồng chéo với nhau dễ gây ra hiện tượng bị tắc nghẽn cho nhiều loại sóng chồng chéo và công nghệ mới sẽ giảm bớt được vấn đề này rất nhiều, điều mà những đời cũ hay bị khi ở khu vực công ty hay văn phòng có sóng nhiều.
Tương thích mọi nền tảng Windows, macOS, Linux, Chrome OS, Android, iOS và iPadOS
1 thiết bị LOGI BOLT dễ dùng với cơ chế cũ cắm và chạy và có thể ghép nối lên đến 6 thiết bị chỉ với 1 cái Logi Bolt tiết kiệm vị trí cắm USB.

Công nghệ cốt lõi của Logi Bolt là Bluetooth mới nhất 5.0 trở lên, tương thích mọi loại cổng cắm USB 2.0, 3.0, 3.1, 3.2 type A
Lưu ý chà bá lửa: Tuy là thiết bị của logitech vừa có thể kết nối Bluetooth và cả cục nhận receiver (cũng xài công nghệ bluetooth) nhưng khi sử dụng cục Receiver sẽ cho kết nối khép kín ( end to end) chắc kèo hơn việc kết nối bluetooth thông thường. Việc sử dụng thiết bị receiver sẽ cho kết nối ổn định hơn, ít lag hơn.
Ý kiến cá nhân: anh em xài chuột MX Master 2 có lý do để nâng cấp lên đời Master 3 rồi nhen!!! Hihi. Mình thích Master 2 xài ngon.

chuộtthông tinbàn phímkhông dâylogitechlogi bolt

TIN LIÊN QUAN

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

HTC bắt tay Logitech đưa bàn phím máy tính vào thực tế ảo

Theo Slashgear, Logitech BRIDGE là kết quả hợp tác giữa HTC và Logitech. Bàn phím trong không gian ảo cho phép người dùng có thể nhập văn bản bằng cách sử dụng kết hợp bàn phím chơi game Logitech G và bộ công cụ theo dõi HTC Vive Tracker có nhiệm vụ

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Bàn di mới của Logitech sạc điện cho chuột ngay khi đang sử dụng

Hệ thống sạc điện của Powerplay cho phép chuột vi tính sạc diện trên mọi vị trí của bàn di, sử dụng “cộng hưởng điện tử” để tạo ra một môi trường năng lượng trên khắp bề mặt.

Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh

Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với

Logitech K600: Bàn phím không dây tuyệt vời nhất cho Smart TV

Ở xa hội hiện đại ngày nay, việc điều khiển một chiếc Smart TV bằng một chiếc điều khiển từ xa cho việc tìm kiếm, hay sử dụng các menu là một điều khá khó khăn. Chiếc bàn phím ảo không bao giờ là một thứ dễ sử dụng nhất khi bạn phải nhập từng kí tự

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.