Lian Li ra mắt vỏ máy tính LANCOOL 216

LIAN LI Industrial Co. Ltd., nhà sản xuất khung và phụ kiện PC hàng đầu, đã ra mắt LANCOOL 216, một vỏ máy tính tập trung luồng không khí. Chiếc vỏ được cài đặt sẵn hai quạt PWM 160 mm và một quạt 140 mm, mang lại hiệu suất tuyệt vời và có thể được định cấu hình từ chế độ làm mát bằng không khí sang chế độ làm mát AIO bằng cách hạ / nâng vị trí bo mạch chủ. 

Để giúp cân bằng luồng không khí trong thùng máy và cung cấp khả năng làm mát GPU tốt hơn, Lancool 216 bao gồm một giá đỡ quạt PCIe bên ngoài hỗ trợ một quạt 120 mm được gắn trên bảng điều khiển phía sau, phía trước các khe cắm mở rộng. LANCOOL 216 có màu đen với quạt trước không RGB và màu đen hoặc trắng với quạt trước RGB.

Để đảm bảo có nhiều không khí đi qua, LANCOOL 216 có bảng điều khiển lưới mịn liên tục từ trước đến trên và bảng điều khiển lưới che bên hông PSU. Được kết hợp với quạt PWM 2 x 160 mm và 1 x 140 mm được cài đặt sẵn, LANCOOL 216 đảm bảo hiệu suất tuyệt vời khi xuất xưởng.

 Đối với các giải pháp làm mát bằng không khí, I / O phía sau của LANCOOL 216 có thể được lật và các giá đỡ của bo mạch chủ được đặt cao hơn trong buồng chính để cho phép tối đa 2 lần quạt 140 mm phía trên tấm che PSU và ở trên cùng của thùng máy. Ở chế độ làm mát bằng nước, với bo mạch chủ ở vị trí thấp hơn, mặt trên của thùng máy có thể được lắp bộ tản nhiệt lên đến 360 mm cho AIO hoặc thiết kế vòng làm mát bằng nước tùy chỉnh.

Luồng không khí bổ sung

Ngoài quạt 140 mm được lắp sẵn ở phía sau thùng máy, LANCOOL 216 còn hỗ trợ thêm một quạt 120 mm phía sau các khe cắm mở rộng. Phụ kiện giá đỡ quạt PCIe đi kèm có thể được sử dụng ở chế độ làm mát bằng không khí kết hợp với GPU ngang ở khe cắm mở rộng thứ nhất hoặc với GPU dọc gần bo mạch chủ hơn mà không cản trở I / O GPU đồng thời cung cấp khả năng làm mát tốt hơn cho GPU và lớn hơn cân bằng lượng khí nạp / khí thải cho hệ thống.

Dễ xây dựng & Truy cập dễ dàng hơn

Giá đỡ bộ tản nhiệt trên cùng có thể tháo rời sẽ mở vỏ để đơn giản hóa việc lắp đặt phần cứng trong buồng chính. Trong khoang thứ hai, 5 dây đai, kẹp và điểm buộc Velcro cung cấp các tùy chọn định tuyến rõ ràng để quản lý cáp. Cuối cùng, lồng ổ đĩa trong ngăn che PSU, có thể di chuyển để chứa bộ tản nhiệt / quạt gắn phía trước, hỗ trợ gắn đồng thời ổ cứng 3,5 'HDD và 2,5' trên cả hai khay của nó. Mô-đun I / O của bảng điều khiển phía trước có thể được di chuyển sang phía dưới bên trái của bảng điều khiển phía trước để dễ dàng truy cập hơn khi trường hợp được đặt trên bàn.

Phụ kiện ARGB Front I / O tùy chọn

Để cung cấp khả năng kiểm soát hiệu ứng ánh sáng tốt hơn trên các quạt phía trước LANCOOL 216 RGB, một phụ kiện I / O phía trước ARGB bổ sung, điều khiển ARGB & mô-đun USB, có thể được lắp đặt ở phía dưới của bảng điều khiển phía trước. I / O bổ sung cho phép người dùng điều khiển hai kênh LED có thể định địa chỉ (vành mở và trục cánh quạt) riêng lẻ để tạo ra các kiểu tùy chỉnh. Phụ kiện bổ sung điều khiển ARGB & mô-đun USB có sẵn với hai màu đen và trắng.

LANCOOL 216 Black, Black RGB và White RGB có sẵn để đặt hàng trước tại Newegg bắt đầu từ ngày 11 tháng 11 năm 2022 và tại Caseking.de và Overclockers.co.uk bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 năm 2022.

 

TIN LIÊN QUAN

Genesis phát hành Vỏ PC Irid 505 v2 và Irid 503 v2

Giới thiệu vỏ máy tính mới, cải tiến: Genesis Irid 505 v2 và Irid 503 v2. Thông gió tốt hơn, thiết kế và khả năng lọc nâng cao để bảo vệ khỏi bụi vượt trội - đây là những đặc điểm quan trọng nhất của thùng máy Genesis PC mới: Irid 505 v2 và Irid

Tại sao quạt laptop kêu to?5 cách sau đây sẽ giúp bạn khắc phục

Nếu không tải nặng, quạt laptop thường sẽ không kêu to và hú lên gây ảnh hưởng đến trải nghiệm. Vậy thì trong bài viết này mình sẽ giải thích tại sao quạt laptop kêu to?

Giada ra mắt AE67-W1 – Máy tính di động với thiết kế không quạt

AE67-W1 trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 nhằm có thể phát mượt các nội dung kĩ thuật số cho tất cả màn hình 4K được kết nối. AE67-W1 có thiết kế tùy chọn kiểu mô-đun, khả năng hoạt động không quạt ở cả nhiệt độ thấp (-20 độ C / -4 độ F)

NEC LaVie 2018: Laptop mỏng nhẹ, pin trâu, giá từ 963$

Đầu tiên, thiết bị chạy chip Intel Kaby Lake dòng Y siêu tiết kiệm điện nên không cần quạt tản nhiệt, nó cũng giúp thời gian dùng pin lên được 12 tiếng trong khi màn hình tăng từ 11,6' của đời cũ lên thành 12,5' trên chiếc LaVie 2018. Viền màn hình

MSI ra mắt dòng mini PC Cubi 3 Silent: thiết kế không quạt, chạy CPU dòng U như laptop, nâng cấp dễ

Không chỉ làm máy tính chơi game, MSI cũng có những sản phẩm dành cho văn phòng điển hình như dòng mini PC Cubi. Hôm nay hãng này ra mắt 2 phiên bản mới gồm Cubi 3 Silen và Silent S với thiết kế tản nhiệt không quạt, vỏ nhôm, cấu hình tương đương

Asus x Noctua RTX 3070: Màn kết hợp bất ngờ từ hai thương hiệu lớn của làng phần cứng PC

Nhìn hình có thể anh em không để ý, nhưng đây là một mẫu card đồ họa rất “nạc” về kích thước, khi chiếm tới 4 slot PCIe trong thùng máy tính của anh em.

Dell XPS 15 mới 2018: Bắt mắt và hoàn thiện hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm

Phần vỏ ngoài của máy sử dụng chất liệu nhôm với tone màu bạc chủ đạo cùng các viền màu đen phía trong và 4 góc được bo tròn, nhìn chung máy hầu như không quá khác biệt với phiên bản trước đây. Điểm nhận diện nổi bật nhất chính là phần bản lề của

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

9 ứng dụng cực hay dành cho smartphone, không cài thì phí

Giữa một 'rừng' ứng dụng, không dễ để tìm ra các ứng dụng hữu ích và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng