Có nên mua laptop HP Spectre X360 13?Tuyệt tác với thiết kế xoay gập?

Video đánh giá HP Spectre x360 13. Nguồn: Tim Schofield

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop vừa có vẻ ngoài đẹp mắt, vừa có hiệu năng mạnh mẽ để nâng tầm phong cách thì HP Spectre X360 13-aw2101TU thuộc dòng laptop cao cấp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bên trong thiết kế tinh xảo là những thông số phần cứng đáng mơ ước để có thể mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho công việc lẫn giải trí. Liệu có nên mua HP Spectre X360 13-aw2101TU không?

Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. HP Spectre X360 13 - Thiết kế sắc sảo tựa như đá quý thu hút mọi ánh nhìn

Được mệnh danh là laptop đẹp nhất của HP, HP Spectre X360 13-aw2101TU 2K0B8PA được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường cắt CNC độc đáo.

Bộ khung máy tính được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối với độ chính xác cao và chắc chắn, sáng loáng bật đẳng cấp nhờ bản lề kép mạ chrome tỏa sáng từ mọi góc cạnh.

Có nên mua laptop HP Spectre X360 13?Tuyệt tác với thiết kế xoay gập?
Thiết kế sang trọng nhờ khung máy bằng nhôm và bản lề mạ chrome của HP Spectre x360. Nguồn: fuentitech.com

Màu sắc xanh đen được yêu thích ở cả người dùng nam và nữ, thể hiện sự tinh tế và đậm tính cá nhân cho người dùng. Đặc biệt, hai góc trên thân máy được tận dụng để làm cổng sạc pin và đặt nút khởi động nguồn. Đây là thiết kế rất hay ho và độc đáo.

2. Nhỏ gọn hơn cho hiệu quả tuyệt đỉnh

Máy bên ngoài cầm khá chắc tay nhưng trọng lượng chỉ 1.2kg cùng kích thước dài x rộng x dày = 30.67 x 19.45 x 1.69 cm vô cùng nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng trong việc mang máy đi hàng ngày từ nhà đến công ty hay trường học.

Thiết kế nhỏ gọn giúp HP Spectre x360 13 dễ dàng đồng hành ùng bạn mọi lúc mọi nơi. Nguồn: gadgetmatch.com

Chiếc laptop HP này sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn đến mọi nơi. Với màn hình 13.3 inch Ultra HD, đây là máy tính đa chế độ nhỏ nhất thế giới với tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 90%.

3. Màn hình lộng lẫy cho trải nghiệm xem xuất sắc chưa từng thấy

HP Spectre X360 13 sở hữu màn hình OLED 4K5 dải động cao HDR với sắc đen trung thực cho hiển thị sắc nét, rực rỡ. Màn hình chống phản chiếu và tăng cường độ tương phản để nội dung hiển thị được rõ ràng và thoải mái ở mọi không gian sử dụng. Đây được xem là màn hình đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Màn hình HP Spectre X360 13 cho chất lượng hiển thị lộng lẫy, mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nguồn: Tim Schofield

4. Pin khỏe pin dai, đi đâu chẳng ngại

Thời lượng pin của HP Spectre X360 13 lên đến 13.5 tiếng của, cho phép bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài. Đừng lo nếu bạn phải làm việc liên tục trên chuyến bay dài, chiếc laptop HP này đã được kiểm nghiệm có khả năng trụ được đến 12 tiếng đấy!

Thời lượng pin của HP Spectre X360 13 cho phép bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài. Nguồn: gadgetmatch.com

5. Tuyển tập những thiết kế thông minh để bạn an tâm trải nghiệm

Nút gạt tắt camera trên HP Spectre X360 13 cho bạn yên tâm tiếp tục cuộc họp hay gọi video chỉ qua một cái gạt dễ mà chắc. Hoặc đôi khi đang ở nhà, bạn cũng có thể thả lỏng tư thế, thoải mái chỉnh trang đầu tóc qua camera vì chẳng ai thấy ngoài bạn.

Tuyển tập những thiết kế thông minh để bạn an tâm trải nghiệm chiếc máy tính của mình. Nguồn: review.bukalapak.com

Wi-Fi 6 cho kết nối căng đét để bạn tự tin thuyết trình ý tưởng mà không lo kết nối chập chờn, luôn giữ được bình tĩnh trong những cuộc họp quan trọng. Bên cạnh đó, chỉ cần nhấn F1 là bạn có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi những ánh mắt tò mò nhờ màn hình chống nhìn trộm HP Sure View .

Phím tắt micro tích hợp trên thiết bị này còn cho bạn thoải mái họp hành mặc kệ thú cưng “la ó”, hay bất chợt xuất hiện những tiếng động lạ trong khi cả nhóm đang thuyết trình chỉ qua một cái nhấn đơn giản.

6. HP Spectre X360 13 - Chiếc máy tính gập xoay theo phong cách của bạn

Laptop HP Spectre X360 13-aw2101TU 2K0B8PA với phần bản lề cứng cáp có thể gập xoay linh hoạt 360 độ cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với nhiều chế độ sử dụng khác nhau.

Khả năng gập máy một cách linh hoạt trên laptop HP Spectre X360 13. Nguồn: Tim Schofield

Bạn có thể chuyển đổi laptop thành chế độ máy tính bảng, chế độ xoay ngược để dễ dàng xem phim hay chế độ gấp tam giác để thực hiện việc trình chiếu.

7. Cổng kết nối đa dạng

HP Spectre X360 13 là chiếc laptop đa chế độ mỏng nhẹ với mọi loại cổng kết nối bạn cần: đầu đọc MicroSD, USB Type-CTM, jack cắm tai nghe kết hợp, USB 3.1 Type-A.

Cổng kết nối đa dạng trên HP Spectre x360 để bạn dễ dàng chia sẽ thông tin. Nguồn: https: tsaiguide.com

Ngoài ra, HP còn trang bị thêm các kết nối không dây như WiFi 802.11ax (Wifi 6) có đường truyền Internet ổn định với tốc độ nhanh chóng cùng công nghệ Bluetooth 5.0.

8. Hiệu suất đỉnh cao, luôn bắt kịp nhịp sống hối hả

Bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7 đem đến tốc độ xử lý cực nhanh và trơn tru với mọi tác vụ. Đây là dòng CPU Core i7 thuộc CPU Intel Core thế hệ thứ 11 với 4 nhân 8 luồng, bộ nhớ đệm 12MB và xung nhịp tối đa lên đến 4.7GHz.

HP Spectre X360 13 mang đến hiệu năng đỉnh cao để bạn dễ dàng xử lý mọi công việc. Nguồn: hp.com

Đi kèm với đó là chip đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp bạn thực hiện chỉnh sửa ảnh, video trên các phần quen thuộc nhà Adobe như Photoshop, Lightroom, Ai,... mượt mà và trơn tru hơn nhờ hiệu suất và tốc độ đỉnh cao.

HP Spectre x360 đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ tác vụ văn phòng đến đồ họa, chơi game giải trí. Nguồn: unsplash.com

HP Spectre X360 13 sử dụng bộ nhớ Ram 16GB DDR4 với tốc độ Bus Ram 3200MHz cùng ổ cứng 1TB chuẩn SSD M.2 NVMe giúp cho việc khởi động máy, mở các ứng dụng, file được nhanh chóng và khả năng đa nhiệm cao. Bạn có thể mở nhiều cửa sổ cùng lúc và chuyển đổi qua lại mà không lo giật lag. 

9. Góc nhìn mới và làm việc sáng tạo cùng Windows 11

Tất cả Laptop HP đều được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. 100% laptop HP đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao khá bất tiện.

Tất cả Laptop HP đều được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. Nguồn: tomshardware.com

Windows không chỉ là một hệ điều hành mà đã trở thành một phần trong cuộc sống và công việc của chúng ta; là nơi để chúng ta kết nối với mọi người, học tập, làm việc và giải trí. Mang đến không gian sáng tạo và ổn định để theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

Windows 11 mang đến trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo hơn cho người dùng. Nguồn: au.pcmag.com

Windows 11 là phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

  • Thông số kỹ thuật và Yêu cầu về hệ thống của Windows 11 | Microsoft
Nguồn: hardware.com.br

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích:

  • Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive;
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn;
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint;
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn;
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay bạn nhé!


Tổng kết 

Vậy là mình đã giới thiệu xong các tính năng và thiết kế nổi bật của chiếc laptop HP Spectre X360 13 này rồi đó. Bạn có ý kiến như thế nào, hay có trải nghiệm thú vị nào đối với chiếc máy tính này khi sử dụng không? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình được biết với nhé.

Thế Giới Di Động còn rất nhiều mẫu laptop HP được cài sẵn Windows 11 bản quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm và lựa cho mình chiếc laptop ưng ý nhất bạn nhé.

LAPTOP HP GIÁ TỐT


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

HP ra mắt Spectre 15 X360 cùng với phiên bản nhỏ gọn hơn Spectre 13 X360

Về card đồ họa, bên cạnh tùy chọn GeForce MX150, Spectre 15 X360 cũng có tùy chọn GTX 1050Ti Max-Q. GPU mới này sẽ thay thế Radeon RX Vega M GL trên SKU Kaby Lake-G trong khi hiệu suất là tương tự nhau. Tuy nhiên GPU Nvidia có khả năng tương thích

HP ra mắt Spectre x360 phiên bản mới, cấu hình cực khủng!

Chiếc laptop HP Spectre x360 có kích thước 13,3 inch này là phiên bản 2-trong-1, tức người dùng có thể xoay màn hình ngược về sau đến 360 độ. Kết hợp với màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 4K (3840 x 2160 pixels), chiếc laptop này biến thành

HP ra mắt Spectre X360 15 với chipset Intel thế hệ thứ 8 kết hợp GPU Radeon RX Vega M

Như đã đưa tin, dòng chip mới mà Intel kết hợp với AMD sẽ mang lại hiệu năng đồ họa tốt hơn nhiều. Bây giờ, những thiết bị đầu tiên sẽ chạy con chip này chính là HP Spectre x360 15 với giá bán từ 1.369 USD, sẵn sàng lên kệ từ ngày 18 tháng 3 năm

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm 2015.

HP giới thiệu laptop Spectre 13 đời mới, siêu mỏng, được trang bị vi xử lí Intel thế hệ thứ 8

HP Spectre 13 là dòng laptop flagship của HP. Đây là chiếc laptop có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và cực kỳ sang trọng. Để tiếp nối thành công của thế hệ trước, HP đã giới thiệu thế hệ thứ 2 của Spectre 13 với thiết kế mỏng hơn, khắc phục được những

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng khung nhôm nguyên khối màu đen

Dell XPS 13 “2 trong 1” khoe dáng cùng HP Spectre x360

XPS 13 “2 trong 1” là mẫu laptop lai mới nhất mà Dell từng giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm kế thừa ưu điểm của dòng XPS với công nghệ viền siêu mỏng InfinityEdge đồng thời có khả năng xoay gập màn hình 360 độ để dùng như máy tính bảng. Đặc biệt

THỦ THUẬT HAY

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Để nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7, 8 hay Windows 8.1 bạn cần chuẩn bị một chút và làm theo hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 chi tiết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.