HP giới thiệu laptop Spectre 13 đời mới, siêu mỏng, được trang bị vi xử lí Intel thế hệ thứ 8

HP giới thiệu laptop Spectre 13 đời mới, siêu mỏng, được trang bị vi xử lí Intel thế hệ thứ 8


HP Spectre 13 là dòng laptop flagship của HP. Đây là chiếc laptop có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và cực kỳ sang trọng. Để tiếp nối thành công của thế hệ trước, HP đã giới thiệu thế hệ thứ 2 của Spectre 13 với thiết kế mỏng hơn, khắc phục được những nhược điểm của người tiền nhiệm.
Mẫu Spectre mới sẽ có thiết kế mỏng đến ấn tượng, độ dày của máy chỉ khoảng 10,4mm. Màn hình của máy sẽ có kích thước 13 inch, tuy nhiên viền bezel được làm siêu mỏng ở tất các cạnh nên thiết kế sẽ trông nhỏ gọn hơn so với các máy khác có cùng kích cỡ. Thế hệ mới đã có nhiều cải tiến hơn khi HP Spectre năm nay được trang bị màn hình cảm ứng và tùy chọn màn hình 4K. HP cũng tự tin nói rằng đây sẽ là chiếc laptop có màn hình cảm ứng mỏng nhất thế giới.


Không chỉ được thu gọn về kích thước, năm nay Spectre 13 sẽ có thêm một phiên bản phối màu mới cho khách hàng lựa chọn, đó là màu trắng gốm sứ rất bắt mắt và ưa nhìn.


Về cấu hình, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ tám, thế hệ mới nhất. Máy vẫn sẽ sử dụng chip Intel Core i dòng U series với bốn nhân. HP cũng khẳng định máy sẽ có thời lượng sử dụng pin tốt hơn so với năm ngoái. Thời lượng sử dụng có thể kéo dài lên đến hơn 11 giờ. HP cũng cải tiến hệ thống loa trên máy, hứa hẹn chất lượng âm thanh tốt hơn, âm thanh phát ra to và rõ hơn.

Phiên bản Spectre 13 với cấu hình cơ bản sẽ có giá 1.300 USD, bán ra vào 29/10.

Không chỉ dừng lại ở đó, HP còn cho ra mắt phiên bản HP Spectre 13 x360 với khả năng xoay và gập màn hình để biến thành một chiếc tablet. Thiết kế của nó vẫn không quá khác biệt so với chiếc HP Spectre 13. Máy sẽ được làm góc cạnh hơn, hệ thống tản nhiệt sẽ được mở rộng, chạy xung quanh mặt lưng giúp nâng cao hiệu suất làm mát. Về bảo mật, máy sẽ có cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt Windows Hello. Phần cảm vân tay sẽ được được đặt ở cạnh bên của máy giúp người dùng mở khóa máy khi máy đang ở một chế độ làm việc nào đó mà camera không thể nhận diện được khuôn mặt.


Phiên bản Spectre 13 x360 này sẽ được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 8, vẫn sẽ có phiên bản màn hình 4K. Giá bán vào khoảng 1.150 USD và sẽ có mặt trên thì trường cùng ngày với Spectre 13.

Bài viết liên quan:

Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua laptop HP Spectre X360 13?Tuyệt tác với thiết kế xoay gập?

Có nên mua laptop HP Spectre X360 13-aw2101TU không? Chiếc laptop có thiết kế tinh xảo cùng hiệu năng mạnh mẽ đáng mơ ước, là trợ thủ đắc lực cho bạn trong mọi công việc, học tập, giải trí.

TOP 15 laptop tốt nhất năm 2021 theo từng tiêu chí cho bạn lựa chọn

TOP 15 mẫu laptop tốt nhất năm 2021, có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng hầu hết các tác vụ, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X Acer Swift 3X đáp ứng được sự mỏng nhẹ để di chuyển nhưng hiệu năng vẫn được đảm bảo nhờ bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ 11 mới nhất. Với một chiếc laptop giá khoảng 23

Top 15 máy tính xách tay tốt nhất trong năm 2016, được bình chọn bởi TechRadar

Techrum - Với xu hướng công nghệ di động và phong cách thiết kế đang thay đổi từng ngày như hiện nay, việc một chiếc Laptop nhỏ gọn hoặc tích hợp màn hình cảm ứng luôn được người dùng và các nhà sản xuất muốn hướng tới. Ở bài viết này, TECHRUM sẽ

Laptop HP Omen 16 vừa được ra mắt: Cấu hình đỉnh cao, còn giá thì sao?

HP đã cho ra mắt laptop gaming Omen 16 mới. Laptop được trang bị bộ chip Intel core i7 gen 11 và card đồ họa rời Nvidia RTX 30 hiện đại. Với kích thước màn hình 16 inch và nặng 2.3 kg, HP Omen 16 được đánh giá là laptop gaming có cấu hình đỉnh cao

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

Giới phân tích hoài nghi khả năng đột phá của Window 8.1

Các hãng nghiên cứu thị trường tiên đoán tương lai của thị trường PC vẫn sẽ tiếp tục suy giảm ngay cả khi các sản phẩm mới như vi xử lý Haswell hay hệ điều hành Windows 8.1 được tung ra phổ biến.

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 với màn hình QLED, viền cạnh siêu mỏng, giá bán từ 12.7 triệu đồng

Tại triển lãm công nghệ CES 2020, Samsung đã ra mắt chiếc Chromebook đầu tiên với màn hình AMOLED. Còn năm nay, hãng vừa trình làng một phiên bản kế nhiệm có tên gọi Chromebook 2, đây là chiếc Chromebook đầu tiên có màn hình QLED. Chiếc laptop

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời