3 ứng dụng giúp bạn ẩn notch trên MacBook Pro mới

Thiết kế notch trên MacBook Pro mới được biết đến là một trong những thay đổi về thiết kế cho dòng máy tính xách tay năm nay của Apple. Tuy nhiên, phần rãnh tai thỏ với camera cũng khiến người dùng không quen mắt. Hiểu được điều đó trong bài viết hôm nay ShopDunk sẽ mách bạn 3 ứng dụng để ẩn phần notch đi.



1. Ứng dụng Forehead


Ứng dụng này có tính năng chính đó là ẩn notch hoặc hiện notch, ngoài ra nó còn có thêm tùy chọn để bo tròn các góc của màn hình, tương tự như các góc bo tròn ở trên bên trái và phải của MacBook Pro mới.


3 ứng dụng giúp bạn ẩn notch trên MacBook Pro mới

Ứng dụng Forehead


Nhà phát triển này thậm chí còn nói rằng trong bản cập nhật sắp tới, bạn có thể mô phỏng notch trên những chiếc MacBook không có notch nữa.


2. TopNotch giúp ẩn notch trên MacBook Pro


Ứng dụng này cũng tương tự như Forehead và hỗ trợ thêm Dynamic Wallpapers (Hình nền động), nó cũng hoạt động khi MacBook Pro kết nối với màn hình ngoài khác, đồng thời vẫn chạy trong nền và phát hiện các thay đổi hình nền khác.


Ứng dụng TopNotch


3. Ứng dụng De-Notch-ifier


De-Notch-ifier không phải là một ứng dụng hoàn toàn mới mà nó là một phiên bản được cấu hình sẵn của Boring Old Menu Bar, cung cấp cho bạn một thanh menu cũ (không trong suốt) trên macOS Big Sur trở lên.


Ứng dụng De-Notch-ifier


Đặc biệt, nếu như bạn mua De-Notch-ifie thì sẽ nhận được ứng dụng miễn phí để có thể dễ dàng ẩn phần notch trên MacBook Pro mới.



Việc Apple thêm notch trên MacBook Pro mới là một điều bất ngờ đối với hầu hết mọi người dùng. Thiết kế này được cho là sẽ có thêm không gian hiển thị nội dung hơn trên màn hình hơn. Tuy nhiên nếu bạn không thích có thể sử dụng 3 ứng dụng trên để ẩn nó đi.

TIN LIÊN QUAN

Trong phần notch trên MacBook Pro mới có gì?

Những chiếc MacBook Pro mới có một phần notch trên màn hình giống như iPhone. Nếu như trên iPhone phần notch này dài là để chứa hệ thống xác thực khuôn mặt Face ID thì tại sao trên MacBook nó cũng…

MacBook Air ra mắt vào năm 2022 cũng sẽ có màn hình với notch tai thỏ

MacBook Air thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm 2022 cũng sẽ đi kèm với notch tai thỏ, theo nguồn tin từ leaker @Ty98.

Phần notch tai thỏ của MacBook Pro mới có gì?không chỉ mỗi camera đâu

Phần notch trên dòng MacBook Pro mới không có các thành phần chuyên biệt để nhận diện sinh trắc học như iPhone, xong lại chứa một số cảm biến khác chứ không chỉ có webcame.

Kỳ vọng nâng cấp nào sẽ xuất hiện trên MacBook Air 2022?

Apple được cho là đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển dòng MacBook Air 2022 với nhiều nâng cấp vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Sự khác nhau giữa MacBook Pro 2021 với Pro M1 và Air M1

MacBook Pro 2021 với Pro M1 và Air M1 đều là 3 dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường máy tính xách tay trong năm nay.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

THỦ THUẬT HAY

iFreeUp: Giải pháp tối ưu hệ thống cho người dùng iPhone

Thế giới di động - Tương tự như các thiết bị Windows, iPhone cũng có phần mềm tối ưu hóa hệ thống giúp thiết bị chạy nhanh hơn sau một thời gian...

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Điểm mặt 15 trình duyệt web an toàn nhất dành cho Android

Hầu hết người dùng nghĩ rằng họ rất an toàn khi lướt web trên thiết bị di động. Nhưng đó là một sự hiểu nhầm tai hại khi ngày nay có rất nhiều tổ chức gián điệp theo dõi người dùng. Vì vậy đã đến lúc cần thiết để lướt

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tính

Hiện tại, những phần mềm giả lập Android phổ biến trên máy tính rất nhiều, như phần mềm BlueStacks, NoxPlayer, MEmu, Droid4X... Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ công việc và giải trí trên máy tính, tuy nhiên, bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.