Cách chỉnh thông báo Windows 11 để thời gian xuất hiện được lâu hơn

Cách chỉnh thông báo Windows 11 để thời gian xuất hiện được lâu hơn

Trên máy tính của bạn luôn có một phần không thể thiếu đó là thông báo. Nếu như chiếc máy của bạn chạy hệ điều hành Windows 11 thì hôm nay bài viết này là dành cho bạn khi chỉnh thông báo. Và đây là cách chỉnh thông báo Windows 11 để thông báo tồn tại lâu hơn trên màn hình của bạn.

Cách chỉnh thông báo Windows 11

Bước 1: Cách bạn hãy vào mục cài đặt trên máy của bạn bằng tổ hợp phím Windows + i hoặc sử dụng các icon phím tắt có sẵn trên màn hình.

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Accessibility (trợ năng) > Visual effects (hiệu ứng trực quan) để có thể bắt đầu cài đặt thời gian hiện thông báo cho máy tính của bạn nhé.

Bước 3: Tại ô thời gian phía sau mục Dismiss notifications after this amount of time (bỏ qua thông báo sau khoảng thời gian này) là khoảng thời gian hiện thông báo, bạn chỉ cần chỉnh lại theo ý của bạn 5 giây, 7 giây, 15 giây,... để bạn có thể sử dụng.

Chúc các bạn thành công và hãy nói cho mình biết bạn nghĩ thời gian thông báo xuất hiện trên màn hình bao nhiêu là hợp lí dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích.

Có thể bạn chưa biết, 100% Laptop Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang tìm mua Laptop để học tập và làm việc, hãy bấm vào nút bên dưới để lựa cho mình một mẫu nhé.

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách hiện thanh cuộn(Scrollbar)trong Windows 11 để bạn dễ điều hướng

Thanh cuộn (Scrollbar) sẽ ẩn đi trên Windows 11 khi không dùng, điều này sẽ gây khó chịu cho người dùng. Sau đây là cách hiện thanh cuộn trong Windows 11 nhé...

Cách ẩn hoặc hiện các icon hệ thống trên màn hình Desktop Windows 11

Windows 11 có thể ẩn hoặc hiện các icon hệ thống trên Desktop. Mình xin hướng dẫn các bạn cách ẩn hoặc hiện các icon hệ thống trên màn hình Desktop Windows 11.

Cách ẩn icon trên thanh Taskbar Windows 11 giúp Desktop gọn gàng hơn

Nếu không thích các icon trên thanh Taskbar của Windows 11 thì bạn có thể ẩn chúng đi. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn icon trên thanh Taskbar Windows 11 cho bạn...

Hướng dẫn cách tắt hiệu ứng chuyển cảnh trên Windows 11 nhanh chóng

Hiệu ứng chuyển cảnh của Windows 11 tốn rất nhiều tài nguyên. Vì thế bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tắt hiệu ứng chuyển cảnh trên Windows 11 giúp máy tính mượt mà hơn...

Cách di chuyển các icon thanh Taskbar sang lề bên trái trên Windows 11

Windows 11 mang các icon ứng dụng đặt giữa màn hình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách di chuyển các icon thanh Taskbar sang lề bên trái trên Windows 11 nhé...

Cách chỉnh ngày giờ trên Windows 11 để xem thời gian chính xác nhất

Hôm nay, mình sẽ chỉ cho các bạn cách chỉnh ngày giờ trên máy tính Windows 11 để bạn có thể điều chỉnh hoặc sửa thời gian trên máy tính sao cho chạy chính xác hơn nhé...

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro

Để được sử dụng tối đa các chức năng của Windows 11 người dùng có thể nâng cấp Windows 11 Home thành Windows Pro rất dễ dàng và dưới đây là cách thiết lập :

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.