Apple ra mắt iMac mới có màn hình độ phân giải cao nhất thế giới

Theo Apple, iMac mới có màn hình siêu nét, kích thước 27 inch có độ phân giải lên tới 5120 x 2880 pixel với 14,7 triệu điểm ảnh nhiều hơn 7 lần so với các mẫu HD TV, nhiều hơn 67% điểm ảnh so với các màn hình 4K, có thể nói iMac mới của Apple là mẫu máy có màn hình độ phân giải cao nhất trên thế giới hiện nay.

Nhìn tổng thể, iMac mới không có nhiều điểm khác biết với iMac cũ, máy vẫn được làm bằng vỏ nhôm sang trọng, viền máy chỉ dày 5mm, logo Apple phía sau, nhờ sử dụng chịp điều khiển màn hình mới và đèn tiết kiệm điện năng Apple cho biết iMac mới có độ phân giải cao hơn và nét hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.



iMac mới có hỗ trợ các cổng kết nối bao gồm: jack âm thanh 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ SDXC, hai cổng USB 3.0, hai cổng Thunderbolt 2, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac, và 10/100 / 1000BASE- T Gigabit Ethernet.

Cấu hình khời điểm của iMac mới: vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 3,5 GHz lõi tứ, RAM 8GB, card đồ họa AMD Radeon R9 M290X với 2GB bộ nhớ, ổ cứng 1TB Fusion Drive, giá khởi điểm là 2499 USD.


Người dùng cũng có thể nâng cấp tối đa lên vi xử lý Intel Core i7 tốc độ 4GHz, RAM 32GB, card đồ họa AMD Radeon R9 M295X với 4GB bộ nhớ, ổ cứng 3TB Fusion Drive hoặc 1TB SSD.
Từ khoá : Apple, iMac mới, iMac

TIN LIÊN QUAN

iMac Pro bị gỡ khỏi trang web của Apple

Hai tuần sau khi âm thầm ngừng bán, Apple hôm nay đã gỡ iMac Pro khỏi cửa hàng trực tuyến và ứng dụng Apple Store, coi như việc xả kho đã hết. Ra mắt năm 2017…

[WWDC 2017] Thông tin chi tiết về cấu hình iMac 2017

Như mọi người đã mong đợi từ lâu, dòng sản phẩm iMac 2017 cũng được thông báo tại sự kiện WWDC 2017 của Apple ngày hôm nay.

Hyper ra mắt USB-C hub đồng màu cho iMac M1

Hyper vừa ra mắt hub mở rộng kết nối cho iMac M1, điểm đặc biệt là nó sẽ có đủ các phiên bản màu sắc giống như iMac để anh em sử dụng đồng màu. Việc mở rộng cổng kết nối là rất cần thiết cho iMac M1…

Ảnh thực tế iMac Retina 5K giá 54 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc máy tính để bàn đáng mơ ước iMac Retina màn hình 5k đã có mặt tại Việt Nam sau 2 tuần ra mắt.

Ý tưởng iMac Pro kính cong dựa theo bằng sáng chế Apple

Hình ảnh anh em nhìn thấy là ý tưởng về một chiếc Apple iMac Pro kính cong dựa trên bằng sáng chế về một thiết bị điện tử với khung viền bằng kính. Như hình ảnh bằng sáng chế ở dưới cùng thì anh em…

Fan Apple săn iMac màn hình Retina 5K vì hiếm hàng

Theo Computer World, khách hàng đặt trước iMac Retina 5K phải chờ từ một đến 2 ngày làm việc sau đó thời gian tăng lên 3 đến 5 ngày và hiện tại phải chờ tới 7 ngày.

Thế hệ iMac Pro mới sẽ được tích hợp tính năng chống trộm như trên iPhone

Trước đó vào tháng 6/2017, Apple đã giới thiệu thế hệ máy tính iMac Pro mới với thiết kế đẹp cùng cấu hình siêu khủng. Dự kiến vào tháng 11, thiết bị này sẽ chính thức được lên kệ trên toàn thế giới.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho