Thế hệ iMac Pro mới sẽ được tích hợp tính năng chống trộm như trên iPhone

Thế hệ iMac Pro tiếp theo sẽ được Apple giới thiệu vào cuối năm nay, và tính năng chống trộm dựa trên hệ thống định vị GPS sẽ được tích hợp đi kèm với sản phẩm này. Ngoài ra, một số nguồn tin cho hay, trợ lý ảo Siri và tính năng bảo mật SecureBoot cũng sẽ xuất hiện.
Thế hệ iMac Pro mới sẽ được tích hợp tính năng chống trộm như trên iPhone

Trước đó vào tháng 6/2017, Apple đã giới thiệu thế hệ máy tính iMac Pro mới với thiết kế đẹp cùng cấu hình siêu khủng. Dự kiến vào tháng 11, thiết bị này sẽ chính thức được lên kệ trên toàn thế giới.

Với mức giá lên đến 5.000 USD thì việc bảo vệ tài sản này là điều cần thiết, một số nguồn tin cho hay Apple sẽ trang bị tính năng chống trộm Find My iMac Pro tương tự trên các sản phẩm iPhone hay iPad của hãng.

Đặc biệt hơn, vi xử lý A10 Fusion trên iPhone 7 sẽ được thiết kế lại để tích hợp song song với vi xử lý Intel có trên iMac Pro, nếu điều này trở thành hiện thực thì trợ lý ảo Siri và tính năng bảo mật SecureBoot cũng sẽ được trang bị đi kèm.

Cấu hình iMac Pro

  • Màn hình: 27 inch 5K, 5.120 x 2.880, độ sáng 500 nits, Wide color (P3).
  • CPU: Xeon 8 nhân, 10 nhân hoặc 18 nhân.
  • RAM: 32 GB 2.666 MHz DDR4 có ECC, 64 GB hoặc 128 GB.
  • Lưu trữ: 1 TB SSD, 2 TB hoặc 4 TB SSD.
  • VGA: Radeon Pro Vega, 56 nhân, bộ nhớ 8 GB HBM2, tối đa 64 nhân và 16 GB HBM2.
  • Webcam: 1080p FaceTime.
  • 4 x cổng Thunderbolt 3 (USB-C): Xuất được thêm 2 màn hình 5K@60fps (5.120 x 2.880) hoặc 4 màn hình 4K@60fps (3.840 x 2.160) hoặc 4 màn hình 4K@60fps (4.096 x 2.304).
  • 4 x USB 3.0.
  • Cổng 3.5 mm, khe thẻ nhớ, Ethernet 10Gbps, Wi-Fi ac, BT 4.2.
  • Kích thước: 650 x 516 x 203 mm.
  • Khối lượng: 9.7 kg.

Nguồn: BGR

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iMac Pro bị gỡ khỏi trang web của Apple

Hai tuần sau khi âm thầm ngừng bán, Apple hôm nay đã gỡ iMac Pro khỏi cửa hàng trực tuyến và ứng dụng Apple Store, coi như việc xả kho đã hết. Ra mắt năm 2017…

[WWDC 2017] Thông tin chi tiết về cấu hình iMac 2017

Như mọi người đã mong đợi từ lâu, dòng sản phẩm iMac 2017 cũng được thông báo tại sự kiện WWDC 2017 của Apple ngày hôm nay.

Apple ra mắt iMac mới có màn hình độ phân giải cao nhất thế giới

Apple đã chính thức cho ra mắt iMac mới với màn hình có độ phân giải siêu cao 5120 x 2880 pixel.

iMac Pro có thể được tích hợp chế độ điều khiển Siri bằng giọng nói

Engadget nói rằng, dù chưa rõ các chức năng đầy đủ nhưng nhà phát triển Steve Troughton-Smith cho biết chip A10 dường như sẽ xử lý quá trình khởi động và bảo mật của macOS.

Hyper ra mắt USB-C hub đồng màu cho iMac M1

Hyper vừa ra mắt hub mở rộng kết nối cho iMac M1, điểm đặc biệt là nó sẽ có đủ các phiên bản màu sắc giống như iMac để anh em sử dụng đồng màu. Việc mở rộng cổng kết nối là rất cần thiết cho iMac M1…

Ý tưởng iMac Pro kính cong dựa theo bằng sáng chế Apple

Hình ảnh anh em nhìn thấy là ý tưởng về một chiếc Apple iMac Pro kính cong dựa trên bằng sáng chế về một thiết bị điện tử với khung viền bằng kính. Như hình ảnh bằng sáng chế ở dưới cùng thì anh em…

Ảnh thực tế iMac Retina 5K giá 54 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc máy tính để bàn đáng mơ ước iMac Retina màn hình 5k đã có mặt tại Việt Nam sau 2 tuần ra mắt.

iMac 2021 lộ diện với nhiều màu sắc trẻ trung, thiết kế mới mẻ

Nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt chiếc iMac 2021 thế hệ mới khi model này vừa lộ diện với thiết kế thời thượng, 5 màu sắc...

THỦ THUẬT HAY

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn cách cài đặt macOS 10.14 Mojave

Apple đã chính thức ra mắt macOS 10.14 Mojave , phiên bản mới nhất của hệ điều hành chạy trên Mac và MacBook, và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt nó một cách an toàn và bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe