Ngất ngây trước 10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới

10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới trong bài viết này sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi ngay lần đầu tiên trông thấy chúng.

Khi mà những mẫu smartphone trên thị trường ngày càng bị bão hòa về mặt thiết kế thì ở mảng laptop các nhà sản xuất vẫn đang không ngừng sáng tạo và đưa ra những model máy tính xách tay đẹp tuyệt vời. Mới đây, trang Business Insider danh tiếng đã tổng hợp và đưa ra danh sách 10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện tại, hãy cùng FPTShop chiêm ngưỡng nhé.

 
1. Asus ZenBook

 

Asus ZenBook sở hữu thiết kế đẹp sang trọng với bộ khung vỏ kim loại được tô điểm bằng những đường tròn đồng tâm phay xước một cách tinh tế. Cầm ZenBook trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn thiện và vẻ đẹp đáng kinh ngạc của sản phẩm này, nhất là khi phản chiếu dưới ánh sáng.

Viền đồng tâm phay xước phản chiếu ánh sáng cực kì đẹp mắt

 
2. Dell XPS và XPS 15

 

Dù đã ra mắt cách đây khá lâu nhưng thiết kế ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng và của hai chiếc laptop này vẫn cực kì cuốn hút. Điểm nhấn bắt mắt của của bộ đôi sản phẩm nằm ở kết cấu sợi carbon chạy quanh bàn phím.

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở kết cấu sợi carbon quanh bàn phím


3. Razer Blade Steath

 

Blade Steath là thiết bị khiến mọi người bất ngờ của Razer, thay vì tiếp tục tập trung tung ra những model sản phẩm gaming thì hãng lại ra mắt một chiếc máy có thiết kế bắt mắt khác biệt. Dù không sở hữu cấu hình cao như những người anh em đến từ Razer khác nhưng Blade Steath lại có ngoại hình đẹp mắt với các góc bo tròn mềm mại và một màu đen dịu cao cấp phủ lên toàn bộ thân máy. Chưa dừng lại ở đó, bàn phím LED của sản phẩm với những màu sắc tùy chỉnh được giúp chiếc laptop này càng hút mắt hơn khi sử dụng trong đêm.

Bàn phím LED độc đáo của máy tỏa sáng trong đêm


4. LG Gram

 

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy ngoại hình của LG Gram có nhiều nét tương đồng với MacBook Air, nhưng thực tế, sản phẩm này lại có điểm nhấn nằm ở viền màn hình cực mỏng mà thiết bị tới từ Apple không có được. Giống như như hai chiếc laptop Dell phía trên, Gram cũng có thiết kế mỏng với vỏ kim loại hiện đại.

Gram có thiết kế vỏ kim loại hiện đại

 
 5. MacBook Pro

 

Nhắc đến những laptop đẹp nhất thế giới thì không thể không kể tới MacBook, dù đã ra mắt từ năm 2008 nhưng ngôn ngữ thiết kế của MacBook Pro hiện vẫn là chuẩn mực để nhiều dòng sản phẩm khác học tập. Với thiết bị này, Apple đã chứng minh tầm nhìn vượt trước thời đại của hãng.

Tầm nhìn của Apple thể hiện qua MacBook Pro

 
6. Samsung Ativ Book 9 Pro

 

Nhà sản xuất Hàn Quốc - Samsung đã thành công trong việc làm màn hình của Ativ Book 9 Pro trở nên siêu mỏng, nhìn từ phía xa, thiết bị sẽ trở nên mỏng như một tờ giấy vậy. Samsung cũng uốn cong gợn sóng ở phần bản lề sản phẩm trở nên mềm mại và cực kì quyến rũ.

Bản lề của Ativ Book 9 Pro được làm cong quyến rũ

 
7. Acer Aspire S7

 

Bạn sẽ lập tức ấn tượng với Acer Aspire S7 khi nhìn thấy máy lần đầu tiên bởi đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi được trang bị mặt kính bên ngoài thân máy. Acer đã rất khôn khéo kết hợp điểm nhấn này với màu trắng tinh khôi để khiến cho Aspire S7 trở nên vô cùng “sexy”, vẻ bề ngoài lộng lấy khiến chiếc laptop này tạo được ấn tượng tốt đẹp với những nữ giới.

Thiết kế sexy của Aspire S7 tạo được ấn tượng mạnh với nữ giới


8. Yoga Pro 900

 

Đúng như tên gọi, dòng laptop Yoga của Lenovo lấy cảm hứng thiết kế từ những động tác uốn mình có độ khó cao trong lúc tập Yoga. Bản lề của thiết bị cho phép Pro 900 có thể gập và thậm chí bẻ cong 360 độ. Lenovo cho phép người dùng gập màn hình hình về phía sau và sử dụng thiết bị như một máy tính bảng cỡ lớn. Sự sắp xếp tinh tế như dây đồng hồ của bộ phận bản lề khiến cho máy không chỉ tiện dụng mà còn cuốn hút khách hàng.

Bản lề trở thành điểm nhấn hút mắt cảu Pro 900


9. HP Spectre

 

Đến từ thương hiệu lâu đời HP, Spectre hướng tới thị trường laptop cao cấp và thỏa mãn nhu cầu về ngoại hình của người sử dụng một cách tối đa. HP đã thể hiện rõ kinh nghiệm dày dạn trong việc thiết kế sản phẩm khi phối hai tone màu sang trọng bậc nhất là đen và gold hòa quyện một cách tinh tế trên thân máy. Có một điều thú vị mà chắc hẳn bạn chưa biết: HP Spectre chính là chiếc laptop mỏng nhất thế giới tính tới lúc này.

Chiếc laptop mỏng nhất thế giới – HP Spectre


10. Microsoft Surface Book

 

Nếu chỉ xét theo yếu tố kĩ thuật thì Surface Book không phải là sản phẩm thuần laptop 100% bởi màn hình của máy có thể tách ra được để làm một chiếc máy tính bảng. Tuy nhiên, không giống như những laptop lai tablet trước đó, Surface Book mang đậm phong cách của một chiếc laptop chuyên nghiệp.

Màu sắc xám nhạt của máy cũng làm cho thiết bị trở nên sang trọng hơn, ngoài ra, bộ bản lề cong độc đáo giúp người dùng sử dụng và điều chỉnh một cách thật nhẹ nhàng.

Cận cảnh chiếc laptop lai tuyệt đẹp của Microsoft

 

Duyên

Theo: Businessinsider

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

Cận cảnh laptop Asus ZenBook S13 với viền beezel mỏng, card đồ họa rời

Bên canh việc sở hữu viền bezel mỏng nhất, Asus ZenBook S13 còn tự hào là máy tính xách tay mỏng nhất đến với card đồ họa rời. Sản phẩm vừa được công bố tại CES 2019.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên