ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ASUS hôm nay chính thức giới thiệu & mở bán ZenBook S (UX391) tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được vinh danh ở 3 hạng mục danh giá Best Choice of the Year, Best Choice Golden Award, Computex d&I awards tại sự kiện Computex 2018, ZenBook S là một trong những laptop cao cấp nhất của dòng ZenBook với thiết kế tuyệt đẹp siêu nhẹ chỉ 1kg và mỏng 12.9mm, hoàn thiện với họa tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen trứ danh.
ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Chiếc ZenBook S UX391 sang trọng siêu gọn với màn hình 13.3-inch không chỉ mang lại sự gọn nhẹ tuyệt vời, đồng thời được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G kết hợp cùng cấu hình mạnh với vi xử lý Intel Core i7 8550U, SSD lên đến 512GB PCIe NVMe tốc độ cao nhanh gấp 6 lần SSD SATA M.2 thông thường và truyền tải lên đến 13.5 giờ1 thời lượng pin, giúp máy hoạt động cả ngày. Nhằm mang lại khả năng kết nối cực nhanh, hai trong ba cổng USB Type-C (USB-C) hỗ trợ Thunderbolt 3.

ZenBook S UX391 đi kèm với bộ phụ kiện gồm túi da, cáp chuyển HDMI và USB-A sẽ có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn chỉ 39.990.000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

ASUS ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng, đầy cảm hứng thời trang

ZenBook S là một trong những laptop cao cấp nhất của dòng ZenBook với thiết kế tuyệt đẹp & siêu nhẹ chỉ 1kg cùng độ mỏng chỉ 12.9mm, hoàn thiện với họa tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen trứ danh. Bên cạnh phiên bản màu Xanh biển sâu được ra

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[Computex 2018] ASUS ZenBook S: Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, hiệu suất cao

Với thân máy nhôm nguyên khối mỏng 12.9mm và trọng lượng chỉ 1kg, ZenBook S được hoàn thiện với hai màu Xanh Biển Sâu và Đỏ Rượu Vang Burgundy với các cạnh được cắt kim cương màu Vàng Hồng, được hoàn thiện với vòng tròn đồng tâm cảm hứng Zen mang

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.