[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điểm nổi bật chúng ta nhìn thấy đầu tiên khi cầm trên tay Asus Zenbook 3 Deluxe là đường viền màu vàng óng ánh chạy dọc thân máy.

Các họa tiết ký tự trên bàn phím, logo sơn nhũ vàng đem lại cảm giác sang trọng cao cấp hơn cho sản phẩm. Giá khởi điểm của Asus Zenbook 3 Deluxe là 1199 USD tương đương 27,3 triệu đồng.

Theo như Asus giới thiệu Laptop Asus Zenbook 3 Deluxe có kích thước màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD chiếm 84% kích thước tổn thể mặt trước. Thân máy chỉ mỏng 12,9 mm, và trọng lượng siêu nhẹ chỉ vẻn vẹn 1,1 kg. Laptop Zenbook 3 có 2 tùy chọn chip xử lý i5 và i7. Ram hỗ trợ tối đa lên đến 16GB, ổ cứng HDD có dung lượng 1TB và có thêm tùy chọn SSD. 

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Zenbook 3 Deluxe được trang bị 3 cổng USB Type C hỗ trợ Thunderbolt 3. Trên bề mặt touchpad được phủ một lớp kính cường lực giúp các thao tác vuốt chạm trên bề mặt được dễ dàng hơn. Trên góc trên bên phải của Touchpad được tích hợp cảm biến vân tay. Bàn phím có hỗ trợ led nền hỗ trợ tốt cho người thường xuyên phải làm việc trong điều kiện thiếu sáng. 

Viền màn hình tương đối mỏng và có kích thước 14 inch, do viền màn hình mỏng nên kích thước của Laptop Zenbook 3 Deluxe sẽ giảm đi rất nhiều. Mặt dưới của máy là 2 loa ngoài, phía trên mặt bàn phím được tích hợp thêm 2 loa nữa, tổng cộng có 4 loa hứa hẹn khả năng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên Asus Zenbook 3 Deluxe. 

Sau đây là một số hình ảnh trên tay Asus Zenbook 3 Deluxe mời bạn theo dõi. 

Minh Hieu

Tinhte

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe: Mỏng, nhẹ, mạnh

So với những chiếc laptop mình từng thấy thì Zenbook 3 Deluxe thiết kế theo phong cách trước giờ của ASUS nhưng nhìn nó điệu đà hơn, nổi bật hơn với viền vàng xung quanh màn hình cũng như sơn nhũ vàng cho các nội dung trên bàn phím, logo.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.