HP Inc. vừa ra mắt 3 nhóm sản phẩm doanh nghiệp tại Việt Nam

Có đến 3 nhóm sản phẩm doanh nghiệp mà HP Inc. vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần này. Gồm EliteBook 1040 G4, chiếc laptop mỏng nhất của dòng sản phẩm 14 inch, độ bền đạt tiêu chuẩn MIL STD-810G của quân đội Mỹ. EliteBook x360 1020 G2 cũng mỏng nhẹ không kém, màn hình xoay 360 độ để sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Đặc biệt là mẫu máy tính EliteOne 1000 AiO (all in one) mang đến người dùng một thiết kế hiện đại, phù hợp sử dụng trong không gian văn phòng gọn gàng.
HP Inc. vừa ra mắt 3 nhóm sản phẩm doanh nghiệp tại Việt Nam

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc nhóm sản phẩm của HP Inc. Việt Nam cho biết hãng đã và đang tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa công việc và cuộc sống. Với Elite 1000 series mới, HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn thay đổi về thiết kế, kiểu dáng mỏng nhẹ hơn, tính năng bảo mật cũng được chú trọng hơn, mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị trước các rủi ro tiềm ẩn.

Điểm đáng chú ý của các sản phẩm mới là độ bền đạt tiêu chuẩn MIL STD-810G khi vượt qua một loạt bài thử nghiệm về chất lượng linh kiện và độ bền. Người dùng sẽ an tâm hơn khi làm việc trong môi trường đầy bụi bẩn, ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao.

Về cơ chế bảo mật, ngoài việc xác thực người dùng bằng vân tay, camera hồng ngoại, chip TPM xác thực phần cứng và chứng thực thẻ thông minh, Elite 1000 series còn được HP trang bị một số công nghệ đặc trưng như HP Sure Start có khả năng bảo vệ BIOS theo thời gian thực sẽ quét kiểm tra và phục hồi về trạng thái ban đầu nếu phát hiện bất kỳ sự thay đổi trái phép nào đó. Công nghệ HP Client Security hỗ trợ cơ chế xác thực đa yếu tố, tăng cường tính an toàn của tài khoản người dùng khi đăng nhập gấp nhiều lần so với chỉ dùng một yếu tố duy nhất.

Đặc biệt mẫu máy tính để bàn “tất cả trong một” HP EliteOne 1000 được phát triển cho các cuộc họp hội thảo hay trao đổi thông tin trực tuyến, kết hợp với tổ hợp các phím tích hợp cho phép dễ dàng quản lý cuộc gọi với chỉ một nút nhấn. Công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và phần mềm khử tiếng ồn HP Noise Reduction và HP Clear Sound Amp mang lại chất lượng đàm thoại tốt hơn cho các cuộc gọi video. Ngoài ra, dòng sản phẩm HP Elite 1000 series còn được trang bị HP Phone Wise, giúp người dùng dễ dàng nhận/thực hiện cuộc gọi từ máy tính với các thiết bị iOS và Android.

Elite 1000 series hiện đã có mặt trên thị trường qua hệ thống phân phối chính thức của HP. Giá tham khảo của EliteBook 1040 G4 là 28,99 triệu đồng, EliteBook x360 1020 G2 giá 40,99 triệu đồng và EliteOne 1000 G1 AiO giá 30,99 triệu đồng, tùy cấu hình.

TIN LIÊN QUAN

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

HP ultrabook Elite Folio 1040 G1 dành cho doanh nhân

HP đang cập nhật dòng sản phẩm ultrabook dành cho doanh nhân. Hãng này đã cho ra mắt sản phẩm EliteBook Folio 9470m. Mới đây, HP một lần nữa chính thức tung ra sản phẩm ultrabook Elite Folio 1040 G1 mới nhất với thiết kế sang trọng phù hợp với doanh

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

HP Elitebook 1040 G10 - Laptop siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu mạnh, siêu đỉnh!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chuyên dụng doanh có thiết kế mỏng nhẹ, nhưng không hề giảm đi tính năng và hiệu suất mạnh mẽ? HP Elitebook 1040 G10 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, chiếc laptop này còn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t rước các cuộc tấn công mã độc.

HP giới thiệu loạt sản phẩm mới cho doanh nghiệp, hướng đến môi trường làm việc mở

Các sản phẩm mới gồm laptop EliteBook 800 series G5, máy trạm di động ZBook 14u & 15u G5, màn hình 4K UHD EliteDisplay và Z Display và cả phụ kiện mở rộng số cổng kết nối HP Thunderbolt Dock.

Điểm danh những dòng sản phẩm Laptop của HP năm 2018

Với kiểu dáng đẹp mắt và cấu hình đa dạng. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để biết thêm về các dòng sản phẩm laptop hiện có của HP, từ đó có thể đưa ra nhận định chính xác và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

[MWC 2016] HP Elite X3 chip Snapdragon 820 chạy Windows 10 trình làng

Đêm qua (21/2), không chỉ có bộ đôi Galaxy S7 và LG G5 mà còn có siêu phẩm Windows 10 Mobile đến từ HP mang tên Elite X3. Smartphone mới này sở hữu cấu hình cực kỳ mạnh mẽ cùng các tính năng hấp dẫn dành cho doanh nhân, người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.