Điểm danh những dòng sản phẩm Laptop của HP năm 2018

Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một cuộc đua giành cho các hãng laptop tung ra các sản phẩm cao cấp của mình để phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Không nằm ngoài cuộc chơi, hãng laptop HP cũng ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới.

Với kiểu dáng đẹp mắt và cấu hình đa dạng. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để biết thêm về các dòng sản phẩm laptop hiện có của HP, từ đó có thể đưa ra nhận định chính xác và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. 

Điểm danh những dòng sản phẩm Laptop của HP năm 2018

1. Dòng sản phẩm máy tính dành cho cá nhân

Sản phẩm máy tính cá nhân của HP trải dài trên nhiều phân khúc, với đa dạng các chủng loại mẫu mã, cấu hình mạnh mẽ bên cạnh giá cả hợp lý, chủ yếu được phân ra 3 dòng sản phẩm sau:

Laptop HP Pavilion

Đây là laptop mà HP hướng đến người dùng phổ thông, với nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc này nên người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. 

Dòng HP DM series bao gồm những laptop sử dụng màn hình 14, 15 và 17 inch trong khi cấu hình có nhiều tùy chọn, từ tầm trung cho đến mạnh mẽ.

Dòng sản phẩm HP DV series chủ yếu dùng màn hình 15 và 17 inch, đây là dòng tập trung vào khả năng giải trí đa phương tiện, với sự đầu tư về cả hình ảnh và âm thanh đến từ hãng HP. 

Dòng X360 series khá đặt biệt với khả năng năng gập xoay độc đáo để biến thành một chiếc máy tính bảng hoặc laptop tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm hướng tới người dùng văn phòng, đồ họa hoặc người dùng hay di chuyển với thiết kế gọn nhẹ.

Laptop HP Envy

Dòng laptop HP Envy nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp với các mẫu sản phẩm HP Envy 14 series; HP Envy 14 Beats Edition series, HP Envy 17 series. Những laptop trong phân khúc này mang trong mình 1 thiết kế cao cấp, kiểu dáng mỏng, nhẹ bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng. 

Do thiết kế mỏng nhẹ nên thời lượng pin của dòng này chỉ đạt ở mức tầm trung, khoảng 6 đến 7 tiếng, cũng đủ cho bạn trải nghiệm máy trong suốt 1 ngày làm việc rồi đúng không nào. 

Laptop HP Spectre

Đây là dòng Laptop được xem là tốt nhất của HP dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Máy được chế tác từ hợp kim nhôm các-bon và công nghệ CNC, thiết kế mượt mà này sở hữu độ bền và vẻ đẹp tinh tế trong khi vẫn duy trì được độ mỏng và trọng lượng siêu nhẹ. 

Cấu hình phần cứng rất tốt với viên pin sử dụng lên đến 11 tiếng, màn hình 4K cảm ứng viền siêu mỏng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass NBT™ và công nghệ âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

2. Dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp

Các dòng sản phẩm hướng đến đối tượng doanh nghiệp của HP không chỉ chú trọng vào cấu hình mà còn được đầu tư về cả hình thức, chia thành 3 dòng sản phẩm chủ đạo:

Laptop HP EliteBook 

HP EliteBook là máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp lớn và doanh nhân với thiết kế siêu mỏng, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu. Máy có thể giải quyết những tác vụ khó khăn nhất nhờ cơ chế xử lý đa nhiệm tuyệt vời, tính năng giao tiếp và chia sẻ thông tin mượt mà ngay cả khi đang di chuyển cộng thêm hệ thống bảo mật an toàn tân tiến. 

Các dòng sản phẩm Elitebook hiện nay bao gồm kích cỡ màn hình 12.1, 14 và 15 inch, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng.

Laptop HP ProBook

Những chiếc laptop HP ProBook đáp ứng nhu cầu của hầu như mọi người dùng với nhiều mục đích công việc khác nhau, từ sinh viên cần tới chiếc máy tính mỏng nhẹ và di động cao, đến những model cho các kỹ sư và nhà thiết kế với yêu cầu màn hình và hiệu suất lớn. 

Nếu dòng EliteBook nằm ngoài khả năng chi tiêu của bạn thì dòng ProBook của HP là sự lựa chọn thay thế thích hợp. Một số còn có thể tháo rời bàn phím để trở thành 1 chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi.

Laptop HP ZBook

Đây là dòng sản phẩm máy trạm di động cấu hình mạnh dành cho kỹ sư kiến trúc, xây dựng, đồ họa, lập trình bởi khả năng tùy biến cao cùng hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu và được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ. 

Do là máy trạm nên thiết kế máy hơi dày và nặng, điển hình là dòng Zbook 15, Zbook 17, bạn có thể tham khảo dòng HP ZBook Workstation Ultrabooks hoặc ZBook Studio nếu muốn thiết kế mỏng nhẹ. 

Trên đây là những dòng sản phẩm của HP năm 2018 do chúng tôi gợi ý, chúc các bạn lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi ý kiến đóng góp mời bạn để lại lời nhắn ở dưới phần bình luận nhé. Xin chân thành cảm ơn! 

TIN LIÊN QUAN

Asus giới thiệu dòng sản phẩm Laptop trang bị màn hình OLED

Bao gồm Zenbook và Vivobook, lần này Asus ra mắt rất nhiều sản phẩm trang bị màn hình OLED, thậm chí có những máy dưới 20 triệu đã có màn hình OLED. Với sự ra mắt lần này…

Laptop HP có đáng mua hay không? Những điểm mạnh nào khiến dòng sản phẩm này hỗ trợ tốt trong học tập và làm việc?

Laptop HP có đang mua để phục vụ cho việc học hay làm việc online tại nhà mùa dịch hay không? Trong bài viết là câu trả lời dành cho bạn.

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

ASUS cập nhật CPU AMD Ryzen 5000 Series cho dải laptop văn phòng của hãng

Sau khi AMD ra mắt dải CPU 5000 Series bao gồm cả những con chip dòng U cho laptop văn phòng thì Asus cũng nhanh chóng cập nhật dòng CPU mới này cho những chiếc laptop của hãng. Những chiếc Zenbook, Vivobook và Asus Laptop D vẫn sử dụng chung form

5 chiếc laptop dùng chip Intel thế hệ thứ 8 dòng U cùng ngoại hình mỏng nhẹ ấn tượng

HP Pavilion 14 nổi bật trong phân khúc dưới 15 triệu đồng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, không phải là quá nhẹ nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn.

Laptop Acer có đáng mua không?Những ưu điểm mà các dòng sản phẩm Acer mang lại là gì?

Laptop Acer sở hữu những điểm mạnh nào khiến bạn đáng để sở hữu? Hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này tại Di Động Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.