ASUS cập nhật CPU AMD Ryzen 5000 Series cho dải laptop văn phòng của hãng

ASUS cập nhật CPU AMD Ryzen 5000 Series cho dải laptop văn phòng của hãng


Sau khi AMD ra mắt dải CPU 5000 Series bao gồm cả những con chip dòng U cho laptop văn phòng thì Asus cũng nhanh chóng cập nhật dòng CPU mới này cho những chiếc laptop của hãng. Những chiếc Zenbook, Vivobook và Asus Laptop D vẫn sử dụng chung form máy cùng thiết kế của năm 2020 nhưng với cấu hình mới mạnh mẽ hơn sẽ sớm đến tay người tiêu dùng.
Video

Đang cập nhật..


Vẫn sử dụng tiến trình 7nm như 4000 Series nhưng những chiếc CPU của AMD có hiệu năng đơn nhân và đa nhân tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và đặc biệt là được cập nhật GPU tích hợp Vega 7 mạnh mẽ hơn giúp cho người dùng có thể xử lý các tác vụ độ họa cơ bản đến việc chơi game eSports.


Các chiếc laptop mới sở hữu AMD 5000 Series đến từ Asus bao gồm dòng Zenbook 14 UM425, Vivobook M413, Vivobook M433, M533, Vivobook Flip TM420, Asus X490, X590.


Lợi thế của dòng CPU mới đến từ AMD là hiệu nặng mạnh mẽ với số nhân/luồng vượt trội so với đối thủ đến từ đội xanh. Đồng thời vì được thiết kế và sản xuất trên tiền trình nhỏ hơn nên đảm bảo được hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện và đặc biệt là ít nóng hơn nên những chiếc laptop văn phòng sử dùng chip U vẫn duy trì được một thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ. Dù 5300U, 5500U, 5700U vẫn được AMD hướng đến khả năng tối ưu điện năng nhưng hiệu năng của những CPU này là không thể xem thường.


Ngoài ra, những chiếc máy Asus luôn mang những thế mạnh về giá thành tốt trên cấu hình mà người dùng nhận được, thiết kế hiện đại bắt mắt, thời lượng pin trâu và cổng kết nối đa dạng. Với một số dòng sản phẩm cao cấp như Zenbook 14 còn là thiết kế cao cấp, chất lượng build xịn xò cùng màn hình đẹp. Hay những chiếc D15 là khả năng nâng cấp đa dạng.













Một số hình ảnh về những chiếc laptop Asus sử dụng CPU AMD 5000 Series


Các sản phẩm mới này của Asus đã sớm lên kệ trên các đại lý chính hãng toàn quốc với giá bán khá hấp dẫn ở nhiều phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500/M3500)

Asus quyết tâm phổ cập OLED cho nhiều dòng laptop của họ, quá tốt

Asus vừa ra mắt một loạt laptop mới sử dụng màn hình OLED, trải dài từ phân khúc cao cấp rất đắt tiền như ProArt cho đến những chiếc ZenBook phổ thông và Vivobook tầm trung.

ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...

ASUS Việt Nam chính thức ra mắt VivoBook 14 OLED (M3401) series – dòng laptop mới mạnh mẽ sở hữu hiệu năng bứt phá cùng chất lượng hiển thị hàng đầu.

[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

ASUS đã tạo ra chiếc ZenBook Pro 15 trở nên đặc biệt hơn khi trackpad của chiếc laptop được tích hợp một màn hình cảm ứng và được gọi tên là ScreenPad. ScreenPad trên UX 580 được tắt/bật bằng nút F6. Khi tắt, nó chỉ có chức năng là một bàn di chuột

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Asus ra mắt VivoBook Flip 14 TP412 2018: Bản nâng cấp của mẫu VivoBook Flip 14

Với thiết kế bằng nhôm với viên màn hình nhỏ hơn tận 2 mm so với mẫu máy mẫu thế hệ trước mà lại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc các tính năng khác của máy. Chiếc máy này đang được bán trên trang amazon với giá là 750$.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto