ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...

ASUS Vivobook 14 OLED (M3401) ra mắt tại Việt Nam

ASUS Việt Nam chính thức ra mắt VivoBook 14 OLED (M3401) series – dòng laptop mới mạnh mẽ sở hữu hiệu năng bứt phá, chất lượng hiển thị hàng đầu cùng các tính năng cốt lõi của dòng VivoBook.

VivoBook 14 OLED (M3401) được trang bị bộ vi xử lý di động AMD Ryzen 7 5800H 8 nhân với TDP 45 W mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 8 GB DDR4, 512 GB SSD PCIe và pin 63 Wh.

Với màn hình OLED NanoEdge 14 inch độ phân giải 2.8K tỷ lệ 16:10, tần số quét 90 Hz và âm thanh đạt chứng nhận bởi Harman Kardon, Vivobook 14 OLED sẽ cho bạn trải nghiệm đắm chìm khi làm việc hay giải trí. Mẫu laptop này cũng đạt chuẩn PANTONE Validated về độ chuẩn màu chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TÜV Rheinland về mức độ phát ánh sáng xanh thấp.

ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...
Công nghệ OLED đảm bảo mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất cũng như bảo vệ mắt tốt nhất

Vivobook 14 OLED được thiết kế để gây ấn tượng với logo ASUS 3D cùng họa tiết hình chữ V được anode hóa, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 1.4 kg sẽ dễ dàng đồng hành cùng bạn theo bất cứ đâu. Vivobook 14 OLED còn được trang bị những tính năng cao cấp như Wi-Fi 6, camera với nắp che vật lý tăng bảo mật, phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay.

Vivobook 14 OLED luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ, làm việc năng suất nhờ hệ thống quạt kép tản nhiệt hiệu quả. Công nghệ ASUS IceCool Plus tối đa với phần cứng là 2 quạt kép 83 cánh, ống dẫn nhiệt kích thước lớn và 2 cửa thoát khí là điểm nhấn của hệ thống tản nhiệt kép trên Vivobook 14 OLED.





  • +6

Vivobook 14 OLED cho phép bạn kết nối toàn diện với các cổng I/O đầy đủ bao gồm một cổng USB 3.2 thế hệ 1 Type-C đa chiều, các cổng USB 3.2 Thế hệ 1 Type-A và USB 2.0, cũng như một cổng HDMI và đầu đọc thẻ microSD.

ASUS Vivobook 14 OLED (M3401) được mở bán tại Việt Nam với giá từ 22.990.000 đồng. Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của ASUS Vivobook 14 OLED (M3401)?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu laptop ASUS VivoBook series giá tốt khác tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA LAPTOP ASUS VIVOBOOK SERIES GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500/M3500)

ASUS VivoBook 15 ra mắt: Màn hình OLED viền siêu mỏng, Intel thế hệ 11

ASUS đã chính thức cho ra mắt VivoBook 15 tại Nhật Bản. Một sản phẩm mới bổ sung cho dòng VivoBook, với điểm nổi bật là màn hình OLED và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. VivoBook 15 cũng có thiết kế mỏng nhẹ dễ, cầm nắm mang theo.

Asus quyết tâm phổ cập OLED cho nhiều dòng laptop của họ, quá tốt

Asus vừa ra mắt một loạt laptop mới sử dụng màn hình OLED, trải dài từ phân khúc cao cấp rất đắt tiền như ProArt cho đến những chiếc ZenBook phổ thông và Vivobook tầm trung.

Trên tay ASUS VivoBook Pro 15 OLED K3500PC: Trẻ trung và mạnh mẽ

VivoBook Pro 15 OLED K3500PC giá từ 28.6 triệu (giá tại Thế Giới Di Động). Vậy VivoBook Pro 15 OLED cấu hình như thế nào? VivoBook Pro 15 OLED mang lại trải nghiệm sử dụng ra sao? Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay ASUS VivoBook Pro 15

Asus giới thiệu dòng sản phẩm Laptop trang bị màn hình OLED

Bao gồm Zenbook và Vivobook, lần này Asus ra mắt rất nhiều sản phẩm trang bị màn hình OLED, thậm chí có những máy dưới 20 triệu đã có màn hình OLED. Với sự ra mắt lần này…

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.