ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

Nối tiếp dòng ASUS ZenBook Duo Pro 15 OLED dành cho phân khúc chuyên nghiệp, ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500 và M3500).

Dòng ASUS VivoBook Pro mới đều được thay đổi logo và thiết kế theo phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn giữ được độ mỏng nhẹ. Những thiết bị mới đều được trang bị công nghệ màn hình OLED, đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050, dung lượng pin lớn, hệ thống tản nhiệt quạt kép hiệu quả,… 

ASUS VivoBook Pro 14X OLED M7400

ASUS Vivobook Pro 14X OLED hứa hẹn mang tới tốc độ và sự chính xác tuyệt vời để hiện thực hóa ý tưởng, với màn hình OLED 2.8K NanoEdge 14 inch, vi xử lý AMD Ryzen H-Series và đồ họa NVIDIA RTX 3050.

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Vivobook Pro 14X OLED có màn hình OLED NanoEdge tỷ lệ 16:10 lên đến 2.8K, tần số làm mới 90 Hz. Ngoài ra với con xoay ảo DialPad vừa được ra mắt có thể tương thích với phần mềm Adobe từ phiên bản 2020 trở lên như Adobe Photoshop, Photoshop Lightroom Classic, Premiere Pro.

Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện cài sẵn để truy cập các chức năng của phím tắt như phóng to, thu nhỏ, điều chỉnh độ sáng, kích thước của công cụ vẽ. Từ đó sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để cá nhân hóa các tính năng trên màn hình máy tính.

ASUS Vivobook Pro 14X OLED cũng được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 H-Series mới nhất, đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 chuyên nghiệp, bộ nhớ RAM DDR4 16 GB và 512 GB SSD PCIe hứa hẹn cho hiệu năng mạnh mẽ, tối ưu dành riêng cho giới sáng tạo nghệ thuật.

Trên hết ASUS Vivobook Pro 14X OLED còn có thiết kế hiện đại với tông đen mờ tạo cảm giác trẻ trung, phong cách năng động. Trọng lượng máy chỉ 1.45 kg, với viên pin 63 Wh, người dùng có thể dễ dàng mang máy đi bất kì đâu để làm việc cả ngày. 

ASUS Vivobook Pro 14X OLED có giá 28.990.000 VNĐ.

Bộ đôi ASUS VivoBook Pro 15 OLED K3500 và M3500

Laptop ASUS VivoBook Pro 15 OLED có thiết kế trẻ trung với 2 màu xám xanh và bạc, máy có trọng lượng 1.65 kg, dày 18.9 mm giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Bộ đôi đi kèm CPU của Intel Core H35 Series hoặc AMD Ryzen 5000 H-Series, đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050, bộ nhớ RAM lên đến 16GB DDR, lưu trữ SSD PCI-Express.

ASUS Vivobook Pro 15 OLED sử dụng hệ thống làm mát kép hiệu quả cao giúp máy luôn mát, đi cùng với viên pin 63 Wh. Ngoài ra, laptop còn được trang bị hệ thống bảo mật hiện đại như màn trập webcam tích hợp, cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn.

Thêm nữa, bộ đôi ASUS mới cũng được tích hợp công nghệ Wi-Fi 6 tốc độ và ổn định giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc. 

ASUS VivoBook Pro 15 OLED có giá 26.590.00 VNĐ cho dòng máy M3500 và 28.590.000 VNĐ cho dòng K3500, người dùng có thể tùy chọn dòng máy phù hợp với ví tiền của mình.

Bạn có ấn tượng với loạt sản phẩm mới đến từ ASUS?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...

ASUS Việt Nam chính thức ra mắt VivoBook 14 OLED (M3401) series – dòng laptop mới mạnh mẽ sở hữu hiệu năng bứt phá cùng chất lượng hiển thị hàng đầu.

ASUS VivoBook 15 ra mắt: Màn hình OLED viền siêu mỏng, Intel thế hệ 11

ASUS đã chính thức cho ra mắt VivoBook 15 tại Nhật Bản. Một sản phẩm mới bổ sung cho dòng VivoBook, với điểm nổi bật là màn hình OLED và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. VivoBook 15 cũng có thiết kế mỏng nhẹ dễ, cầm nắm mang theo.

Asus quyết tâm phổ cập OLED cho nhiều dòng laptop của họ, quá tốt

Asus vừa ra mắt một loạt laptop mới sử dụng màn hình OLED, trải dài từ phân khúc cao cấp rất đắt tiền như ProArt cho đến những chiếc ZenBook phổ thông và Vivobook tầm trung.

ASUS trình diễn loạt sản phẩm dùng màn hình OLED và Windows 11

Tại sự kiện the Und tối ngày 2/9, ASUS đã công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng với dải sản phẩm ProArt mới cùng các mẫu laptop sử dụng màn hình OLED chạy Windows 11.

Trên tay ASUS VivoBook Pro 15 OLED K3500PC: Trẻ trung và mạnh mẽ

VivoBook Pro 15 OLED K3500PC giá từ 28.6 triệu (giá tại Thế Giới Di Động). Vậy VivoBook Pro 15 OLED cấu hình như thế nào? VivoBook Pro 15 OLED mang lại trải nghiệm sử dụng ra sao? Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay ASUS VivoBook Pro 15

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt