iPad Pro 2018 sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì Lightning

Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào lúc 9h tối nay theo theo giờ Việt Nam, tại sự kiện này, rất nhiều khả năng hãng sẽ ra mắt chiếc iPad Pro mới. Vừa qua, thêm hình ảnh về chiếc iPad này đã xuất hiện và tiết lộ thêm về thiết kế của máy.
iPad Pro 2018 sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì Lightning

Theo ảnh được nhà sản xuất ốp lưng Olixar chia sẻ, chiếc iPad Pro mới sẽ có 4 viền siêu mỏng, không có nút Home, đúng như những tin tức và hình ảnh rò rỉ trước đây, như vậy là Apple đã hoàn toàn bỏ đi nút Home trên các dòng iPhone và iPad mới. Đồng thời, hình ảnh trên còn cho chúng ta thấy một chi tiết thú vị khác, đó chính là cổng Lightning đã biến mất và thay vào đó là USB-C.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Apple đang dần chuyển sang USB-C cho các dòng sản phẩm của họ. Những chiếc Mac và MacBook mà hãng ra mắt từ năm 2015 đều có ít nhất một cổng USB-C và thậm chí với dòng MacBook, Apple còn bỏ hết mọi cổng kết nối khác. Kết hợp với những thông tin trước đây, có thể thấy iPad Pro 2018 cũng sẽ không có jack 3.5mm.

Chiếc iPad mới dự kiến sẽ được trang bị chip A12 Bionic mới nhất hiện nay, có FaceID nhưng sẽ không có màn hình tai thỏ do vẫn còn giữa lại viền đủ dày để trang bị hệ thống cảm biến.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-se-trang-b-cng-usb-c-cho-chic-ipad-pro-2018-ra-mat-ti-nay.196371/

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro mới sẽ bỏ cổng lightning, thay thế bằng USB-C

Theo thông tin thu thập từ các nhà sản xuất phụ kiện tham gia Hội chợ Thương mại Điện tử Di động Toàn cầu tại Nhật Bản do trang web Mac Otakara tổ chức, Apple sẽ bỏ cổng lightning trên các mẫu iPhone Pro mới và thay thế bằng kết nối USB-C.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Lộ diện hình ảnh iPad Pro 2018 xuất hiện trong bộ case

Dựa vào hình ảnh trên thì khó mà có thể coi đây là một hình ảnh rò rỉ của máy song phần nào đó nó cũng giúp chúng ta hình dung được thiết kế phần mặt trước. Trang Cultofmac cho biết, hình ảnh này đến từ một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng là Olixar

iPad 9.7 inch sắp ra mắt sẽ có giá chỉ 259 USD

iPad 9.7 inch sẽ có giá 259 USD, thông tin này DigiTimes có được từ chuỗi cung ứng của Apple, nguồn tin cho biết hãng sẽ ra mắt iPad 9.7 inch giá rẻ vào quý 2 2018. Mức giá hiện tại của iPad 9.7 inch là 329 USD.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Các cửa hàng bán lẻ của Apple tạm ngừng bán Apple Pencil

Các cửa hàng bán lẻ của Apple, bao gồm cả Hoa Kỳ, đã tạm ngừng bán Apple Pencil (gen 1) cho đến khi có kho của bộ chuyển đổi USB-C sang Lightning, có thể sạc cho iPad Apple Pencil mới.

iPad Pro 2018 sẽ sử dụng cổng USB-C thay vì Lightning truyền thống

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe thông tin về kế hoạch Apple sẽ thay thế cổng Lighting bằng USB-C trên thế hệ iPad Pro mới. Trước đó vào tháng 9, nhà phân tích Ming-Chi Kuo - người thường có những dự đoán chính xác về

Những điểm nhất chiếc với thiết kế iPad Mini 6 đầy hứa hẹn

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc Apple sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới như iPad mini, Apple Watch hoặc thiết bị định thông minh AirTags. Và để giúp người dùng thỏa mãn trí tò mò, nhà thiết kế Svetapple mới đây đã

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tăng trải nghiệm, sự ổn định khi chơi game trên Windows 10

Windows 10 April 2018 được bổ sung thêm tính năng giúp tập trung tối đa sức mạnh GPU (card màn hình) vào trò chơi bạn đã chỉ định trước đó. Đây chính là điểm mấu chốt giúp tăng tốc độ xử lý và trải nghiệm cho game thủ.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng