Những điểm nhất chiếc với thiết kế iPad Mini 6 đầy hứa hẹn

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc Apple sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới như iPad mini, Apple Watch hoặc thiết bị định thông minh AirTags. Và để giúp người dùng thỏa mãn trí tò mò, nhà thiết kế Svetapple mới đây đã vừa tạo ra và chia sẻ bộ ảnh concept mới của iPad mini 6 dựa theo nhưng thông tin đã được rò rỉ trước đây.


Những điểm nhất chiếc với thiết kế iPad Mini 6 đầy hứa hẹn

Cụ thể, Svetapple hình dung chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 có ngôn ngữ thiết kế y hệt như chiếc iPad Air 4 (2020) nhưng có kích thước nhỏ hơn. Như vậy, mẫu tablet Mini 6 vẫn được Apple hoàn thiện bằng bộ khung kim loại nguyên khối, viền màn hình mỏng ấn tượng.


Thú vị nhất là nút Home trên chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 (2021) đã bị loại bỏ, và dùng cổng sạc USB-C thay vì Lightning như người tiền nhiệm iPad Mini 5 trước đây.


Đặc biệt kích thước màn hình của iPad Mini 6 được nâng từ 7.9 inch lên 8.4 inch 

Nhắc sơ lại về cấu hình của chiếc máy tính bảng iPad Mini 6, theo các báo cáo trước đây xác nhận rằng Apple sẽ trang bị cho máy vi xử lý đang có mặt trên dòng sản phẩm iPhone 12 Series là Apple A14 Bionic cho hiệu năng siêu khủng, đi kèm với bộ nhớ RAM 4GB, dung lượng ROM tùy chọn 64/128/256 GB. Model này vẫn sẽ được bán ra với hai phiên bản là Wifi và LTE.

TIN LIÊN QUAN

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

Hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó của iPad Mini 5

Trong những năm gần đây, iPad được Apple chia ra thành các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng ta có iPad, iPad Pro và iPad Mini. Hôm nay (26/12), chúng ta sẽ nói về một phiên bản mới, đó là iPad Mini 5.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ