Tự vẽ thiệp chúc mừng năm mới từ máy tính bảng

Với các thiết bị di động ở trong tay, người dùng có thể vẽ hoặc viết những tấm thiệp chúc mừng năm mới cho bạn bè người thân ở bất kỳ đâu. Món quà này không khó để thực hiện nhưng lại mang nhiều ý nghĩa tinh thần cũng như sở hữu những nét cá tính riêng, hấp dẫn.

Người dùng có thể tận dụng các mẫu máy tính bảng hoặc điện thoại màn hình lớn và mua thêm bút cảm ứng với giá bán khoảng trên dưới 100.000 đồng. Nếu sở hữu sẵn các thiết bị có đi kèm bút như Galaxy Note 10.1, FonePad Note 6 hay ThinkPad Tablet thì công việc này trở nên đơn giản hơn khá nhiều.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=kipHx4JW2y4]


Video vẽ thiệp chúc mừng năm mới trên máy tính bảng.

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt FonePad 7 thiết kế mới với giá 3 triệu đồng

Mới đây, Asus tại Philippines đã công bố một phiên bản mới và cải tiến của máy tính bảng FonePad 7. Các phiên bản mới có tên mã FE170CG, đồng thời thiết bị sẽ nhẹ hơn đáng kể và mỏng hơn so với mô hình ban đầu.

NVIDIA cập nhật Android 4.3 cho tablet Tegra Note 7

GSMArena cho hay NVIDIA đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean máy tính bảng Tegra Note 7 của hãng. Bản Firmware mới đi kèm với một vài tính năng cùng với một vài cải tiến mới.

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad X1 mới tại CES 2018

ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba được thiết kế lại giúp sản phẩm có chức năng PC đầy đủ với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8. Máy sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 3K tương thích với chuẩn HDR2.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

Tablet Nokia Vega bất ngờ có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng

Nokia Vega là một trong những tablet được phát triển từ năm 2014, nhưng kế hoạch sau đó bị hủy bỏ. Mặc dù vậy, mới đây máy đã có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng.

Lộ diện video trên tay thực tế của Galaxy Tab S4

Mới đây, video trên tay chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S4 đã được công nghệ Phonearena đăng tải. Dù video này có độ dài chỉ khoảng 10 giây nhưng chừng đó cũng đủ để chúng ta có được cái nhìn cận cảnh về thiết kế của máy.

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những