Máy ảnh Sony α6300 và RX1R II lên kệ Việt

Ngày 11/3, Sony Việt Nam đã giới thiệu loạt sản phẩm mới trong mảng nhiếp ảnh - quang học, gồm 2 máy ảnh α6300 và RX1R II cùng 2 ống kính G Master.

Máy ảnh Sony α6300 và RX1R II lên kệ Việt

Trong đó, α6300 là máy ảnh mirrorless (máy ảnh số không gương lật) có khả năng quay video 4K và lấy nét tự động nhanh nhất thế giới. Mẫu máy này được ra mắt để thay thế α6000 - một trong những mẫu máy ảnh kỹ thuật số bán chạy nhất năm 2015. Giá bán riêng thân máy là 24,5 triệu đồng. Nếu mua kèm ống kính kit 16-50mm F3.5-5.6, giá bán sẽ là 27,5 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của α6300 gồm: cảm biến 24,2MP, ISO 100-51.200, tốc độ chụp liên tiếp 11fps, hệ thống lấy nét 425 điểm nhanh nhất thế giới, quay video độ phân giải 4K 30fps, kết nối Wi-Fi và NFC.

Cùng với α6300, Sony Việt Nam cũng chính thức giới thiệu tới người dùng trong nước mẫu máy ảnh compact (nhỏ gọn) RX1R II. Đây là mẫu máy ảnh compact đầu tiên có bộ lọc răng cưa chủ động, được sản xuất để thay thế cho RX1R đời đầu. Giá bán của chiếc máy này là 84,9 triệu đồng, đây là mức giá khá cao của sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng tài tử.

RX1R II sử dụng cảm biến full-frame 42,4MP và ống kính Zeiss Sonnar 35mm F/2.0 gắn liền. Phía sau ống kính này là bộ lọc chống răng cưa với tùy chọn bật/tắt chủ động. Các thông số kỹ thuật còn lại gồm: ISO 100-51.200, hệ thống lấy nét 399 điểm, kết nối Wi-Fi và NFC.

Bên cạnh hai mẫu máy ảnh, Sony Việt Nam cũng cho biết sẽ phân phối hai mẫu ống kính thuộc dòng G Master cao cấp nhất của hãng. Chúng là ống 85mm F/1.4 và 24-70mm F/2.8, với giá bán lần lượt 39,9 và 49,9 triệu đồng. Trong dòng G Master còn có một ống kính nữa 70-200mm F/2.8 nhưng Sony Việt Nam chưa giới thiệu tại thị trường Việt.

Tất cả những sản phẩm kể trên sẽ có mặt tại các đại lý bán lẻ của Sony trên toàn quốc trong vài ngày tới.

Việt Đức

Từ khoá : Sony, RX1R

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Sony RX1R II: thêm 20 triệu cho cảm biến mới, lấy nét nhanh hơn, EVF, Wi-Fi

Sony sẽ phân phối Cyber-shot RX1R II tại Việt Nam ngay trong tháng 3. Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp và bổ sung tính năng cho dòng RX1R trước đó. Những cải tiến trên RX1R II...

Tổng hợp tin đồn liên quan đến Canon 6D MK II, Sony RX1R III, Olympus E-M10 MK III

Nếu bạn là fan của hãng Canon và đang mong chờ dòng máy ảnh fullframe của hãng này được trang bị màn hình khớp nối có khả năng xoay lật thì xin chúc mừng bạn sẽ không phải đợi lâu nữa đâu. Chiếc Canon 6D Mk II sắp tới thay thế cho Canon 6D sẽ là

Sony ra mắt ống kính 24mm với khẩu độ f/1.4 nhỏ và nhẹ nhất thế giới

Bên trong 24mm f/1.4 G Master có 13 thành phần kính được chia thành 10 nhóm, trong đó có 2 thành phần XA (extreme aspherical) để vệt flare khi chụp nguồn sáng mạnh và 3 thành phần ED (Extra-low Dispersion). Mặt kính đầu được phủ một lớp tráng phủ

Sony ra mắt ống kính FE 24mm f1.4 G Master nhỏ gọn

Theo hãng thì đây là ống kính nhẹ nhất so với các sản phẩm có cùng tiêu cự và khẩu độ. Cụ thể, ống kính có kích thước là 75.4 x 92.4mm, cân nặng 445g và đường kính gắn filter chỉ 67mm.

Xin lỗi Nikon, ở ISO hơn 3 triệu thì Nikon D5 vẫn thua xa Sony a7R II

Dù có mức ISO tối đa cao hơn nhiều lần cùng mức giá gấp đôi, thế nhưng Nikon D5 vẫn không thể chiến thắng chiếc máy của Sony trong bài thử quay video thiếu sáng.

Sony công bố 2 cảm biến ảnh Medium Format mới với độ phân giải 100 và 150MP

Chiếc Fujifilm GFX-50C và Hasselblad X1D-50C và Pentax 645Z là những chiếc máy medium format phổ biến, dùng chung cảm biến Sony IMX161 (có tuỳ chỉnh) với độ phân giải 50MP, kích thước cảm biến 44x33mm.

Sony A7RM3: hàng loạt các tính năng cao cấp đi cùng với cấu hình mạnh

A7RM3 tập trung mạnh nhất vào chất lượng hình ảnh và video trong khi A9 thiên về khả năng chụp nhanh để phục vụ chụp thể thao.

Sau 40 năm dùng Canon, phóng viên ảnh David Burnett đã chuyển sang dùng máy mirrorless của Sony

Ông có đăng tải 1 đoạn video trên Vimeo để chia sẻ các lý do đưa đến quyết định này.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.