Mobiistar LAI YUNA S lộ diện trước ngày ra mắt

Kế thừa sự thành công của LAI YUNA, Mobiistar chuẩn bị tung người tiền nhiệm LAI YUNA S ra thị trường với nhiều điểm cải tiến đáng kể.


 

Trong thời gian vừa qua, Mobiistar LAI YUNA có thể được xem như một hiện tượng trong  phân khúc di động phổ thông với thiết kế đẹp, chất lượng hoàn thiện tốt và cấu hình đủ đáp ứng nhu cầu. Không dừng lại ở đó, Mobiistar vừa chính thức hé lộ sản phẩm kế nhiệm LAI YUNA, có tên gọi LAI YUNA S với sự thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn cấu hình.


 

Nếu trước đây LAI YUNA gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ ngoài vuông vức, nam tính thì với LAI YUNA S, có vẻ như Mobiistar lại muốn hướng đến sự tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng. Cụ thể, mặt lưng của máy được bo cong đều ở bốn cạnh, với kích thước chiều ngang 72,5 mm và độ mỏng chỉ 8,65mm, hứa hẹn cho cảm giác ôm tay hơn, hạn chế tình trạng rơi vỡ.


 

Được tạo nên hoàn toàn từ chất liệu nhựa PolyCabonte, nhưng không vì thế mà chất lượng hoàn thiện cũng như vẻ đẹp của máy bị giảm sút. LAI YUNA S sẽ được bán ra thị trường với ba màu: Xanh Đen,Vàng và Vàng Hồng. Trong đó, hai phiên bản Vàng và Vàng Hồng sẽ được giả kim toàn bộ phần viền và mặt lưng cho cảm giác tinh tế - sang trọng, còn phiên bản Xanh Đen chỉ có khung viền được giả kim, còn mặt lưng vẫn giữ nguyên màu đen, mang đến cho người dùng sự mạnh mẽ - nam tính trong quá trình sử dụng.


 

Về phần cứng, LAI YUNA S vẫn sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với công nghệ tấm nền IPS như người tiền nhiệm hứa hẹn cho góc nhìn rộng, độ tương phản cao và màu sắc trung thực với mặt kính cong 2.5D cho trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Điểm đáng chú ý ở phần cứng chính là việc Mobiistar chuyển sang sử dụng con chip MediaTek MT6580 thế hệ mới với GPU Mali 400MP cho hiệu năng tốt hơn cũng như độ ổn định cao hơn so với dòng chip Spreadtrum trước đây. Ngoài ra, theo thông tin từ nhà sản xuất cho biết, LAI YUNA S cũng sẽ có 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong với khả năng mở rộng thông qua thẻ microSD lên đến 32GB cùng camera trước/sau có cùng độ phân giải 8MP. 


 

Ba điểm đáng chú ý nhất trên LAI YUNA S chính là việc hãng tích hợp sẵn hệ điều hành Android 6.0 cho máy cùng viên pin 3000mAh (cao hơn 500mAh so với LAI YUNA) và camera trước độ phân giải cao. Cụ thể hơn, Android 6.0 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành đến từ gã khổng lồ Google với nhiều tính năng mới cũng như được tối ưu hóa hiệu năng tốt nhất cho thiết bị, còn viên pin 3000mAh chắc chắn sẽ mang đến thời lượng sử dụng vượt trội hơn cho người dùng trong suốt ngày dài năng động. Trong phân khúc phổ thông, hầu hết thiết bị trên thị trường chỉ sở hữu camera trước độ phân giải từ VGA - 3.2MP. Và việc Mobiistar tích hợp camera trước 8MP cho LAI YUNA S hứa hẹn biến sản phẩm thành một công cụ hỗ trợ selfie đắc lực cho cánh chị em phụ nữ trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin từ phía Mobiistar cho biết, LAI YUNA S sẽ được phân phối trên thị trường trong thời gian sắp tới với mức giá 2.090.000 VNĐ cho cả ba bản: Xanh Đen, Vàng và Vàng Hồng. Nếu bạn là fan hâm mộ của dòng điện thoại thông minh đến từ Mobiistar, hãy liên tục cập nhật tin tức cùng nhé.

- Thỏ -

Từ khoá : Mobiistar, LAI, YUNA

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Hàng chất cho học sinh

Mobiistar từ trước đến giờ luôn được biết đến là thương hiệu Việt có mức giá dễ chịu so với đối thủ. Trong số đó, Mobiistar đã tung ra sản phẩm...

Mobiistar LAI Yuna X: Phím tắt selfie 8MP, màn hình AMOLED

Hiếm có điện thoại nào dưới 3 triệu được trang bị màn hình AMOLED như Mobiistar LAI Yuna X. Màn hình AMOLED cho màu sắc rực rỡ hơn IPS, hình ảnh...

Trên tay Mobiistar Lai Yuna S vàng hồng quyến rũ

Mobiistar Lai Yuna S phiên bản vàng hồng là một sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu với camera trước 8MP, pin 3000 mAh và Android 6.0

Bộ ảnh nữ sinh thơ ngây cùng cùng LAI Yuna X.

Thegioididong - LAI Yuna X là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây của Mobiistar, nhắm vào đối tượng phái nữ thuộc phân khúc khá rẻ. Với camera trước 8 MP cùng...

Trên tay Mobiistar LAI Yuna X: Selfie đẹp tựa Bạch Tuyết

Vừa qua, Mobiistar đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone LAI Yuna X có khả năng selfie cực kì ảo diệu cho các bạn trẻ mà mức giá lại rất phải...

So sánh cấu hình Mobiistar Lai Yuna C với 3 smartphone cùng tầm giá

Hãy cùng so sánh cấu hình của Mobiistar Lai Yuna C với ba smartphone cùng tầm giá đến từ ba thương hiệu nổi tiếng để thấy được sự nôi bật của thiết bị này.

Trên tay Mobiistar Lai Yuna S: Chất lượng tốt ở mức giá 2,1 triệu đồng

Bài viết trên tay Lai Yuna S do thực hiện sẽ cho các bạn một cái nhìn nhanh về sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn.

Mở hộp và trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Thiết kế trẻ trung, màu sắc vỏ cuốn hút

Mobiistar LAI Yuna C là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Việt Mobiistar vừa được chính thức giới thiệu ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.