Oppo F5 bắt đầu mở bán từ 11/11 với giá 7 triệu đồng

Oppo vừa chính thức công bố giá bán của chiếc Oppo F5 tại thị trường Việt Nam là 6,99 triệu đồng, bắt đầu mở bán từ 11/11 tới. Đây là smartphone đầu tiên của hãng này đi theo trào lưu màn hình viền mỏng.

Người dùng ở Việt Nam có thể đặt mua trước từ hôm nay (4/11) đến hết ngày 10/11 để nhận các ưu đãi: bảo hành 2 năm, loa Bluetooth đổi màu và bảo hành rơi vỡ màn hình trong 1 năm.

Trước đó, Oppo F5 đã được hãng điện thoại Trung Quốc giới thiệu ở Philippines vào cuối tháng 10. Đây chính là phiên bản kế nhiệm của chiếc F3 nhưng có rất nhiều thay đổi. 

Oppo F5 bắt đầu mở bán từ 11/11 với giá 7 triệu đồng

Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này so với 'đàn anh' là thiết kế màn hình 6 inch viền mỏng, tỷ lệ 18:9 theo trào lưu hiện nay. Với thiết kế này thì cảm biến vân tay đã được đưa ra phía sau lưng máy. Đặc biệt, nhà sản xuất cũng bổ sung cho sản phẩm khả năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt từ camera trước bên cạnh cách mở khoá bằng vân tay. Tuy vậy, Oppo cũng lưu ý rằng, tính năng này không an toàn bằng vân tay.

Thay đổi đáng kể thứ hai ở F5 so với thế hệ cũ là camera. Camera chính của chiếc máy này có độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f/1.8. Tuy nhiên, thế mạnh của Oppo F5 không phải là camera sau mà là camera trước với độ phân giải 20MP cùng khẩu độ f/2.0. Bên cạnh đó, cảm biến bên trong camera selfie này cũng khá lớn với kích thước 1/2.8 inch, kết hợp cùng với phần mềm làm đẹp có sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). 

Theo Oppo thì chiếc F5 sẽ phát hiện hơn 200 điểm trên khuôn mặt người chụp gồm mắt, mũi, môi, má… để phát hiện xem những chi tiết nào cần cải thiện. Hãng này sử dụng cơ sở dữ liệu các đặc điểm khuôn mặt để điều chỉnh sao cho ảnh chụp tự sướng đẹp hơn mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Oppo F5 cũng có thể chụp selfie ở Chế độ Chân dung (Portrait Mode) sử dụng hiệu ứng để tạo ra ảnh chụp xoá phông. 

Phiên bản Oppo F5 bán chính hãng sẽ có vi xử lý Helio P23 với 8 nhân Cortex A53 tốc độ tới 2.5Ghz, RAM 4GB với 32GB bộ nhớ trong và viên pin 3200 mAh. Máy sẽ được cài sẳn bản Color OS 3.2 dựa trên Android 7.1.1, hỗ trợ 2 SIM LTE 4G và có 2 lựa chọn màu: vàng và đen. 

Loa tặng cho người dùng đặt mua Oppo F5 từ ngày 4-10/11 cùng với 2 ưu đãi khác là gói bảo hành 2 năm và bảo hành rơi vỡ trong 1 năm.

TT

TIN LIÊN QUAN

Oppo xác nhận sẽ cho ra mắt Oppo F5 viền mỏng ở Việt Nam vào 4/11, giá sẽ rất tốt?

Oppo Việt Nam vừa chính thức xác nhận Oppo F5, sản phẩm chủ lực tiếp theo của họ sẽ ra mắt ở nước ta vào ngày 4/11, sau đó sẽ cho phép đặt hàng và mở bán rất nhanh sau đó. F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9,

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

Đập hộp Oppo F5 vừa ra mắt

F5 hiện là chiếc smartphone mới nhất của Oppo tại thị trường Việt Nam.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu