OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

Không lâu sau khi giới thiệu OPPO F5 Youth tại Philippines, OPPO đã mang model này về thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản rút gọn của mẫu OPPO F5 hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng.
OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung. Kích thước và độ phân giải màn hình vẫn là 6 inch Full HD+ hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Về cấu hình, OPPO F5 Youth tích hợp vi xử lý Mediatek Helio P23 tương tự OPPO F5 nhưng RAM giảm còn 3 GB. Bộ nhớ trong vẫn là 32 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, sở hữu viên pin 3200 mAh, camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.2 cùng camera selfie 16 MP, khẩu độ f/2.0.

 

OPPO F5 Youth được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 với giao diện tùy biến Color OS 3.2 đặc trưng. Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng cũng sẽ có trên thiết bị này.

F5 Youth được bán với mức giá 6.19 triệu đồng. Sở hữu thiết kế bắt mắt hòa theo xu hướng ở kỷ nguyên màn hình tràn, cấu hình tốt, tính năng cao cấp cùng camera chất lượng, sản phẩm mới của OPPO hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký tại phân khúc smartphone tầm trung.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

Đây là chiếc smartphone cũng vẫn sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+, nhưng 'số chấm' camera của máy thì được giảm đi đôi chút.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

OPPO F7 Youth sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 5 tại Philippines

Đoạn teaser ngắn đã tiết lộ một số chi tiết nhỏ về chiếc điện thoại thông minh này. OPPO F7 Youth gần như giống hệt với người anh em OPPO F7. Theo video, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ 6 inch, một camera selfie 16 MP được hỗ

Oppo F5 Youth: RAM còn 3GB, 32GB ROM và camera chính 13MP khẩu độ f2.2

So với F5 là 16MP f1.8 cho camera chính và 20MP f2.0 cho camera phụ thì F5 Youth sẽ thua thiệt một chút.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.