Nokia 9 tiết tục xuất hiện với màn hình cong, camera kép

Sau những hình ảnh rò rỉ, đạt chứng nhận tại Trung Quốc thì mới đây, Nokia 9 tiếp tục xuất hiện bên trong bộ vỏ bảo vệ bằng nhựa. 

Nokia 9 tiết tục xuất hiện với màn hình cong, camera kép

Được biết, đây là bộ case của Nokia 9 và thú vị là nó đã được rao bán trên Amazon Mỹ. Tất nhiên, không loại trừ đây chỉ là những hình ảnh giả mạo. 

Mặc dù bên trong bộ case nhưng nó cũng cho thấy Nokia 9 có màn hình cong, camera kép mặt sau, cảm biến vân tay nằm bên dưới cụm camera kép. Đây là những chi tiết từng xuất hiện trong những bức ảnh rò rỉ trước. 

Nguồn tin cũng cho biết Nokia 9 vẫn có jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đặc biệt, cũng vào hôm qua, một chiếc điện thoại Nokia với tên mã TA-1054 đã đạt chứng nhận tại Trung Quốc, nguồn tin cho rằng đây chính là Nokia 9. Như vậy, có thể nói rằng Nokia 9 đã sẵn sàng lên kệ?

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia TA-1054 đạt chứng nhận tại Trung Quốc, liệu có phải là Nokia 9?

Nokia 2, Nokia 7 cũng đã ra mắt, trong khi Nokia 9 đã có nhiều thông tin rò rỉ nhưng vẫn chưa chính thức trình làng. Vì vậy, nguồn tin cho rằng...

Nokia 9 xuất hiện bên trong bộ case được đăng tải trên Amazon UK

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ tưởng tượng ra được thiết kế tổng thể của Nokia 9, nó cũng phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đây. Trong một số trường hợp, bộ case của Nokia 9 được đăng tải trên Amazon có nguồn gốc từ nhà sản xuất nổi tiếng

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia D1C bất ngờ rò rỉ giá bán rất phải chăng

CEO HMD Nummela mới đây đã nói về giá bán cạnh tranh của smartphone Nokia sắp tới và có vẻ như điều đó là sự thật khi mới đây, giá bán của Nokia D1C đã xuất hiện.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.