Nokia 9 xuất hiện bên trong bộ case được đăng tải trên Amazon UK

Sau Nokia 8, Nokia 9 là mẫu smartphone cao cấp rất được mong đợi. Mới đây, Nokia 9 đã xuất hiện bên trong bộ case được đăng tải trên Amazon UK.

Nokia 9 xuất hiện bên trong bộ case được đăng tải trên Amazon UK

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ tưởng tượng ra được thiết kế tổng thể của Nokia 9, nó cũng phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đây. Trong một số trường hợp, bộ case của Nokia 9 được đăng tải trên Amazon có nguồn gốc từ nhà sản xuất nổi tiếng Terrapin. 

Mặc dù kế hoạch bán hàng, tiếp thị có thể khác nhau và thay đổi, tuy nhiên các nguồn tin cho rằng Nokia 9 sẽ hướng tới thị trường châu Âu, Mỹ và thời điểm là vào kỳ nghỉ lễ sắp tới. 

Ngoài ra, trước đây Nokia 9 với tên mã Nokia TA-1054 cũng đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc.

Dự kiến Nokia 9 sẽ có mặt kính cong 3D, trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB, camera kép, ROM 128 GB và đạt chứng nhận chống nước IP68.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia TA-1054 đạt chứng nhận tại Trung Quốc, liệu có phải là Nokia 9?

Nokia 2, Nokia 7 cũng đã ra mắt, trong khi Nokia 9 đã có nhiều thông tin rò rỉ nhưng vẫn chưa chính thức trình làng. Vì vậy, nguồn tin cho rằng...

Nokia 9 tiết tục xuất hiện với màn hình cong, camera kép

Được biết, đây là bộ case của Nokia 9 và thú vị là nó đã được rao bán trên Amazon Mỹ. Tất nhiên, không loại trừ đây chỉ là những hình ảnh giả mạo.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Nokia 6 là chiếc smartphone mở khóa bán chạy nhất tại Amazon Hoa Kỳ

Tin vui cho những ai đang là fan hâm mộ Nokia, theo đó tại Mỹ, Nokia 6 đã trở thành smartphone mở khóa bán chạy nhất trên Amazon. Mặc dù chỉ mới...

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Sau Nokia 8, có thể HMD còn dự tính ra mắt Nokia 9 với cấu hình cao hơn và giá khoảng 699 USD

Nokia 8 là chiếc flagship đang được rất nhiều người mong chờ từ HMD. Theo nhiều nguồn tin Nokia 8 sẽ có hai phiên bản 4GB và 6GB bộ nhớ RAM.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

10 mẹo cho người mới bắt đầu với MAC OS-X

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.