Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Nokia sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tới tại Dubai, và trước sự kiện này, nhiều bộ ốp lưng của Nokia 9 PureView đã xuất hiện.

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên bố là hàng sẽ có trong kho và được giao từ ngày 1/12. Vì vậy, có thể châu Âu sẽ là thị trường mà Nokia 9 PureView lên kệ đầu tiên.

Nokia 9 PureView dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau, nhưng cũng có thể HMD sẽ gây bất ngờ với việc trình làng sản phẩm này vào ngày 5/12 tới. Điểm ấn tượng nhất đó là mặt sau của máy trang bị tới 5 camera xếp theo hình tròn.

Ngoài ra, Nokia 9 PureView cũng có màn hình 5.9 inch độ phân giải QHD+, viền cạnh cong 3D và trang bị chip Snapdragon 845.

Xem thêm: Xuất hiện bộ vỏ bảo vệ chính hãng dành cho Nokia 9 PureView

Nguồn: Nokiapoweruser


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/op-lung-nokia-9-pureview-duoc-ban-tren-amazon-1133426

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Xuất hiện thông tin về ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView

Theo một vài thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView là hai điện thoại mới dự kiến sẽ được HMD Global công bố trong thời gian tới. Và dù chưa ra mắt nhưng mới đây, thông tin về ốp lưng của hai điện thoại này đã xuất hiện

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Fanpage Nokia Malaysia Store chia sẻ thông tin quan trọng về Nokia 9 PureView

Cụ thể, Fanpage này đã đăng tải hình ảnh chiếc Nokia 9 PureView với hệ thống 5 camera ở mặt lưng kèm dòng trạng thái “sẽ sớm ra mắt” và “Nokia 9 với 5 camera sử dụng ống kính Zeiss và PureView”, kèm theo đó là trạng thái “cảm thấy phấn khích”. Do

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại