Xuất hiện thông tin về ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView


Theo trang Gizmochina, mặc dù danh sách các ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView không có hình ảnh đi kèm nhưng chúng cũng tiết lộ một vài thông tin thú vị về bộ đôi này. Cụ thể, với trường hợp của chiếc Nokia 8.1 thì thông tin được tiết lộ cho thấy đây là chiếc ốp lưng dành cho smartphone Phonenix nhưng bổ sung bên dưới là chúng tương thích với Nokia 8.1. Điều này có nghĩa là thiết bị có tên mã là 'Phoenix' là Nokia 8.1 và hiện đang được bán dưới tên gọi Nokia X7 ở Trung Quốc. 

Xuất hiện thông tin về ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView

Ngoài ra, ốp lưng dành cho Nokia 8.1 được liệt kê với hai loại gồm vỏ trong suốt và dạng bao da màu xanh dương với giá bán lần lượt là 6.64 Euro và 10.19 Euro (tương đương 176 ngàn và 270 ngàn đồng). 

Trong khi đó, Nokia 9 PureView có vỏ trong suốt cao cấp với tên mã CC-190 và đi kèm mức giá là 11.15 Euro (gần 300 ngàn đồng). Giống như hai chiếc ốp lưng dành cho Nokia 8.1 thì không có hình ảnh nào đi kèm cho chiếc ốp lưng của Nokia 9 PureView.

Được biết, HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 5 tháng 12 tới đây tại Dubai. Vì vậy, nhiều khả năng Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView sẽ được công bố tại đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/op-lung-chinh-thuc-cua-nokia-8-1-va-nokia-9-pureview-duoc-liet-ke-se-som-ra-mat-77324

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đồng bộ các thư mục giữa thiết bị Android và PC

Đồng bộ hóa clipboard (khay nhớ tạm thời) giữa thiết bị Android và PC cực kì thuận tiện. Bạn có thể sao chép văn bản từ thiết bị này sang thiết bị kia để dễ dàng truy cập hơn mà không cần kết nối dây hỗ trợ. Bên cạnh

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.