Không mua iPhone X, vậy người đồng sáng lập Apple xài điện thoại gì?

Giới công nghệ trước nay luôn biết Steve Wozniak - người đồng sáng lập ra Apple rất trung lập khi đánh giá về các sản phẩm công nghệ, thậm chí bên cạnh iPhone, ông còn yêu thích rất nhiều mẫu smartphone thương hiệu khác.
Không mua iPhone X, vậy người đồng sáng lập Apple xài điện thoại gì?

Steve Wozniak

Thực tế mà nói không có nhiều người giống như ông, đi sử dụng và khen nức nở smartphone của các hãng khác, thay vì sản phẩm do chính công ty mình tạo ra. Và ông từng nói chiếc điện thoại Android mà mình yêu thích nhất chính là Nexus 5X.

Tuy Steve Wozniak có thói quen nâng cấp iPhone mới mỗi khi có mẫu mới ra mắt, nhưng hôm qua Wozniak cho biết ông không có ý định mua iPhone X. Model này sẽ được mở bán vào ngày 3/11/2017.

Lý do là ông đang rất hài lòng với chiếc iPhone 8. Nhiều người cho rằng nó chẳng khác gì iPhone 7 cũng như iPhone 6 nhưng có lẽ nó không phải vấn đề của ông. Và quan trọng hơn cả iPhone X sẽ là thiết bị đầu tiên ông không nâng cấp lên.

'Tôi muốn chờ đợi và xem nó. Hiện tôi vẫn hài lòng với iPhone 8 của mình. Vì một vài lý do mà tôi quyết định sẽ không mua iPhone X và đây sẽ là mẫu iPhone đầu tiên mà tôi không nâng cấp lên. Tuy nhiên, vợ tôi sẽ mua nó và khi đó tôi sẽ được gần gũi cũng như thấy nó nhiều hơn”.

Steve Wozniak - đồng sáng lập ra Apple sẽ không mua iPhone X

Cá nhân Steve Wozniak cho rằng ông không thực sự tin tưởng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID sẽ hoạt động hiệu quả đúng như Apple mong muốn.

Chiếc iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone 2007 của Apple có màn hình lớn 5.8 inch, mặc dù lớn hơn màn hình 5.5 inch của iPhone 8 Plus nhưng máy vẫn nhỏ gọn hơn khá nhiều. Do màn hình được thiết kế tràn cạnh.

Đây cũng chính là mẫu iPhone đầu tiên được trang bị màn hình OLED, hệ thống camera TrueDepth phục vụ cho tính năng Face ID và dung lượng pin tốt hơn.

iPhone X sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu sắc: Silver và Space Gray. Phiên bản bộ nhớ trong 64 GB có giá 999 USD (gần 20.5 triệu đồng), trong khi đó phiên bản 256 GB được niêm yết với giá 1.149 USD (khoảng .26,1 triệu đồng).

Theo: PhoneArena
Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Hóa ra đây là nguyên nhân vì sao iPhone đắt nhưng vẫn bán rất chạy

iPhone giá đắt vì thương hiệu, vì thiết kế đẹp, vì hệ điều hành iOS nhanh chóng mượt mà tuy nhiên Steve Wozniak mới đây đã đưa ra một lý do hết...

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

Apple tiết lộ Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone

Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone là tiết lộ mới trong cuốn sách kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt.

IPhone đã có thể có nhiều hơn một phím bấm

Nếu thiết kế ban đầu của Steve Jobs dành cho iPhone được hiện thực hóa thì giờ đây dòng điện thoại này không chỉ có một phím home ở mặt trước mà là hai nút.

Nếu Steve Jobs còn sống, iPhone XS Max 6.5 inch liệu có được ra mắt?

Màn hình 3.5 inch vẫn luôn được Steve Jobs ủng hộ vì với kích thước này hầu như mọi người có thể sử dụng máy bằng một ngón tay cái duy nhất. Quay lại năm 2011, chúng ta đã từng có bức ảnh so sánh khả năng sử dụng bằng 1 ngón trên iPhone 4 và chiếc

Ngày 1/4/2016: Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập một tên tuổi lớn trong làng công nghệ - Apple

Ngày 1/4/1976, Apple chính thức thành lập tại một gara để xe ở thành phố California (Mỹ), bắt đầu với 3 cái tên còn rất non trẻ tại thời điểm đó là Steve Jobs, Steve Wozniak và Ronald Wayne.

iPhone suýt không ra đời

Jonathan Ive (trái) và cố CEO Apple Steve Jobs (phải) gặp phải rất nhiều khó khăn khi tạo ra...

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu