Apple khẳng định rằng nhu cầu của khách hàng về iPhone X có thiết kế mới lạ cực kỳ lớn

Hôm 27/10, siêu phẩm iPhone X đã cho phép được đặt hàng trước. Nhưng từ vài năm trở lại đây, thì Apple đã ngừng tiết lộ số lượng iPhone cho phép đặt hàng trước. Số lượng chính xác sản phẩm trong lần đặt hàng trước này sẽ được thu thập từ nay đến ngày 2/11.

Tuy nhiên, Apple đã khẳng định rằng nhu cầu của khách hàng về iPhone X có thiết kế mới lạ là cực kỳ lớn. Cụ thể, trong một bài phát biểu, Apple nói rằng: Nhu cầu đối của khách hàng đối với iPhone X đã nằm ngoài dự kiến của chúng tôi.  

 Và hãng đang phải cực kỳ nỗ lực nhiều số lượng thiết bị càng nhanh càng tốt: 'Chúng tôi rất hạnh phúc khi nhận đơn đặt hàng cho iPhone X- một thiết bị tương lai của smartphone. Chúng tôi nhận thấy, phản ứng ban đầu của khách hàng là rất tích cực vượt ngoài tầm dự định trước đó. Chúng tôi đang nỗ lực để đưa sản phẩm mang tính đột phá này đến tay của mọi khách hàng, càng nhanh càng tốt.”

Hãng sẽ tiếp tục nhận các đơn đặt hàng Online và iPhone X sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Apple vào lúc 8 giờ sáng (theo giờ địa phương) vào ngày 3/11. Đồng thời, thiết bị cũng được phân phối đến các nhà cung cấp dịch vụ và các đối tác bán lẻ trên khắp thế giới.

Có vẻ như nhiều Fan hâm mộ của Apple đã bỏ ngoài tai lời nói thận trọng của người đồng sáng lập Steve Wozniak rằng không nên vội mua iPhone X trong ngày đầu tiên mở bán. Tóm lại, iPhone X đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Liệu đây có thể là sản phẩm giúp nhà “Táo” thiết lập kỷ lục doanh thu mới hay không? Có lẽ chúng ta phải chờ đợi trong thời gian tới nhé!

NQT

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6S sập nguồn, Apple đổ tại không khí

Apple cho biết một lượng nhỏ những chiếc iPhone gặp lỗi sụt nguồn do pin của máy tiếp xúc với không khí lâu hơn mức cho phép.

Apple xác nhận iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black đã cháy hàng

Thông tin được Apple cung cấp ngày hôm qua có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi chọn mua một chiếc iPhone mới.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Từ giờ tới cuối năm, iPhone sẽ ngày càng bán chạy

Theo dự đoán của các nhà phân tích, lượng người mua iPhone từ giờ tới cuối năm sẽ ngày càng tăng cao hơn do rơi vào dịp sắm sửa cuối năm.

Đau đầu về vấn đề đặt tên iPhone của Apple, năm 2019 sẽ là gì?

Năm 2017, Apple bỏ qua iPhone 9 mà thay vào đó là ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone “10', phiên bản kỷ niệm mười năm iPhone xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên Apple không đặt hẳn tên là “iPhone 10' mà lại là “iPhone X' với ký hiệu “X' đại diện cho

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm