Tin buồn: Chỉ 25-30 triệu chiếc iPhone X xuất xưởng trong năm 2017

Có vẻ như những iFan tại Việt Nam muốn mua iPhone X sẽ còn phải chờ đợi rất lâu. Báo cáo mới nhất cho hay, chỉ có 25-30 triệu chiếc iPhone X xuất xưởng trong năm 2017. 

Theo đó, công ty nghiên cứu thị trường KGI tại Đài Loan đã thu thập được dữ liệu trong ngành sản xuất iPhone và cho hay: Foxconn chỉ có thể xuất xưởng 25-30 triệu chiếc iPhone X trong năm nay. Trước đó, KGI từng cho biết, Foxconn sẽ xuất từ 30-35 triệu chiếc iPhone X trong năm 2017.

Thông tin khả quan hơn là từ quý 1/2018, số lượng iPhone X xuất xưởng dự kiến tăng 50% do vấn đề về cung ứng linh kiện đã được giải quyết. Được biết, các nhà cung cấp module 3D cho iPhone X (LG Innotek và Sharp) sẽ đẩy mạnh sản xuất trong tháng 11, 12/2017 để cung ứng đủ cho nhu cầu của năm sau.

Truyền thông Đài Loan cũng cho biết, Sharp đã nhận được sự trợ giúp kỹ thật từ GIS, một công ty nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp về màn hình cảm ứng. GIS sẽ giúp Sharp nâng cao năng lực sản xuất cũng như hiệu quả, tỷ lệ sản phẩm đạt chuẩn cao hơn.

Vào ngày 27/10 tới iPhone X sẽ bắt đầu cho phép đặt hàng, sau đó là lên kệ từ 3/11. Tuy nhiên các báo cáo cho thấy trong đợt hàng đầu tiên này, chỉ có 2-3 triệu chiếc được bán ra.

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sharp xác nhận iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED

Năm sau là kỷ niệm tròn 10 năm ngày iPhone ra đời và nhiều người hy vọng rằng Apple sẽ làm một điều gì đó khác biệt để kỷ niệm. Nhiều chuyên gia...

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone trị giá 1,5 triệu USD

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

Foxconn bị đánh cắp 5.700 iPhone, thiệt hại 1.56 triệu USD

Một quản lý cấp cao người Đài Loan làm việc tại nhà máy Foxconn Thẩm Quyến, Trung Quốc đã tuồn 5.700 chiếc iPhone 5, iPhone 5s ra ngoài để bán cho...

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

Sharp chi tiền khủng vào việc sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8

Trong một thông báo đưa ra hôm thứ Năm vừa qua, Sharp nói rằng nó đang lên kế hoạch đầu từ khoảng 568 triệu USD cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED vào năm 2018.

Foxconn bắt tay Sharp xây dựng nhà máy LCD 8.8 tỷ USD

Thế giới di động - Mới đây Foxconn đã công bố bắt tay với đối tác Sharp để xây dựng và đưa vào vận hành nhà máy sản xuất màn hình LCD trị giá 8.8 tỷ USD tại Trung...

Sharp sẽ là công ty sản xuất màn hình OLED cho iPhone ?

Theo thông tin mới nhất, sẽ có đến 3 nhà cung ứng màn hình OLED cho iPhone đó là Samsung, LG và một thương hiệu nữa.

5.700 chiếc iPhone bị đánh cắp tại Foxconn gây thiệt hại 1.56 triệu USD

Theo AsiaOne, một cựu giám đốc cấp cao của Foxconn đã đánh cắp khoảng 5.700 chiếc iPhone 5, iPhone 5s trong năm 2013 và 2015 gây thiệt hại ước tính 1.56 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Cài đặt tính năng “Bong bóng cuộc gọi” lên các thiết bị Android

Phiên bản v11 mới nhất của ứng dụng điện thoại (Dialer), có một tính năng khá thú vị đó là cho phép cuộc gọi của người dùng thu gọn thành nút tròn.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét