BlackBerry KEYone Black Edion chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15.990.000 đồng

Hôm nay, ngày 23/10/2017 Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD) chính thức công bố ra mắt điện thoại BlackBerry KEYone Black Edition tại thị trường Việt Nam.
BlackBerry KEYone Black Edion chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15.990.000 đồng

Sau thành công vượt ngoài mong đợi của BlackBerry KEYone tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, BlackBerry KEYone Black Edition hoàn toàn mới được ra mắt hứa hẹn mở rộng danh mục sản phẩm của BlacBerry trong năm 2017, đồng thời mang lại một luồng gió mới thổi vào trái tim những người hâm mộ.

Lấy cảm hứng từ sắc đen tối giản, tinh tế và sang trọng BlackBerry KEYone Black Edition được thiết kế đen hoàn toàn từ logo BB đặc trưng đến khung viền kim loại mang lại vẻ ngoài ấn tượng và đẳng cấp cho thiết bị. Ngoài ra BlackBerry KEYone Black Edition còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Đặc biệt hỗ trợ 2 Sim Hybrid vô cùng tiện lợi cho nhu cầu công việc và cá nhân.

Những ưu điểm của BLACKBERRY KEYone Black Edition

Những ưu điểm của BLACKBERRY KEYone Black Edition

  • Tận hưởng trải nghiệm truyền thống nhờ bàn phím thông minh cho phép thiết lập 52 phím tắt tùy biến và khả năng chuyển đổi mỗi phím chữ cái để truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích và các địa chỉ liên hệ quan trọng. Cảm biến vân tay được tích hợp vào bàn phím nằm gọn trên thanh Spacebar cung cấp thêm tính an toàn và tiện lợi cho thiết bị.
  • Màn hình 4.5 inch, tỉ lệ 3:2, độ phân giải 1620 x 1080 pixels hiển thị sắc nét, mặt kính Gorilla Glass 4 chống va đập, trầy xước.
  • Hệ điều hành Android 7.1 Nougat kết hợp với bộ vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 625 gia tăng hiệu năng và tối ưu hóa thời gian sử dụng.
  • Ram 4GB, Rom 64GB Phần cứng được nâng cấp cho hiệu năng mạnh mẽ. Bộ nhớ có thể mở rộng thông qua thẻ microSD lên đến 2TB cho không gian lưu trữ lớn hơn.
  • Dung lượng pin 3.505mAh đảm bảo thời gian sử dụng cho công việc và giải trí lên đến 26h. Tính năng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm có thể giúp sạc đầy 50% chỉ trong 36 phút. Cổng USB Type C gia tăng tốc độ kết nối. Ứng dụng quản lý năng lượng Boost giúp gia tăng tốc độ sạc.
  • Chất lượng ảnh sắc nét với camera chính 12MP trang bị cảm biến hàng đầu trong ngành Sony IMX378 với kích cỡ điểm 1,55 Mm cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, tái tạo chi tiết nhiều hơn. Ngoài ra máy còn trang bị thêm các chế độ lấy nét tự động theo pha (PDAF), khóa nét nhanh, 6 khẩu độ ống kính f2.0, đèn flash LED tông kép, quay video 2160p @30fps. Camera phụ 8.0 MP lấy nét cố định, khẩu độ f2.2, cỡ điểm ảnh 1.125um, góc rộng 840 cùng chế độ Selfie Panorama.

Một số điểm nhấn giúp KEYone Black Edition trở thành điện thoại bảo mật hàng đầu Thế Giới:

Khi nói đến khả năng bảo vệ các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu cá nhân quan trọng thì BlackBerry KEYone Black Edition luôn dẫn đầu với phần mềm bảo mật BlackBerry®, tích hợp hoàn toàn vào cả phần cứng lẫn hệ điều hành của thiết bị.

Phần mềm bảo mật của BlackBerry được hàng ngàn công ty và chính phủ trên thế giới tin tưởng sử dụng nhằm đảm bảo thông tin cho công việc luôn an toàn và nhanh chóng. Với BlackBerry KEYone Black Edition tính năng bảo mật tiếp tục được Blackberry tập trung phát triển lên một tầm cao mới với sự tham gia của các chuyên gia bảo mật hàng đầu trong ngành.

Sẵn sàng cho doanh nghiệp

BlackBerry luôn có những sản phẩm nổi trội hướng đến người dùng Doanh nghiệp và BlackBerry KEYoneBlack Edition chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bất kỳ môi trường kinh doanh, và được quản lý bằng các giải pháp phổ biến như BlackBerry® UEM, Airwatch, Mobile Iron & IBM® MaaS360.

  • Android và Google Play cho công việc: Cho khả năng tích hợp nhanh, đơn giản và bảo mật với mọi môi trường doanh nghiệp. Dễ dàng tiếp cận với hàng trăm ứng dụng bổ ích và thông minh từ Google Play.
  • Hiệu suất mạnh mẽ cho công việc
  • BlackBerry® Hub hợp nhất tất cả các tin nhắn, văn bản, email, mạng xã hội hoặc cuộc gọi vào cùng một nơi nhằm đảm bảo thông tin được mã hóa và gửi từ một nguồn duy nhất.
  • BlackBerry® Calendar cho trải nghiệm hiệu quả nhất như lập tức gọi vào sự kiện được nhắc trên lịch, các lệnh thoại từ Google Now giúp đặt chỗ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Bàn phím và phím tắt tiện lợi giúp truy cập nhanh vào các lệnh quan trọng như khóa tiện lợi để tắt tiếng và bật tiếng nhanh trong cuộc gọi hội nghị.
  • BlackBerry® Notable đánh dấu nhanh tài liệu mà bạn cần ghi chú, truy cập và chia sẻ nhanh chóng.

Giá cả 

  • Giá bán lẻ đề nghị sản phẩm Blackberry KEYONE Black Edition: 15,990,000 đồng
  • Thời gian lên kệ: 01/11/2017

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone màu đen có giá chính hãng 15,99 triệu đồng, tháng 11 có hàng

Phiên bản 'Black Edition' của BlackBerry KEYone sắp được phân phối tại Việt Nam đã có giá bán chính hãng là 15,99 triệu đồng. Trong thời gian đặt hàng trước đến ngày 31/10/2017 thì khách hàng sẽ được tặng pin dự phòng 12.600 mAh của BlackBerry hoặc

BlackBerry KEYone Black Edition sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ?

Tuần qua, đã xuất hiện những thông tin về chiếc KEYone phiên bản màu đen, hay còn có tên gọi KEYone Black Edition. Rất có thể trong thời gian tới BlackBerry sẽ ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt này tại Ấn Độ, thị trường đông dân thứ 2 trên thế giới.

BlackBerry KEYone phiên bản "Đen toàn diện" chính thức ra mắt với dung lượng RAM lớn hơn

Đúng như dự kiến, hôm nay BlackBerry đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc KEYone với tên gọi là Black Edition. Phiên bản này được sản xuất bởi Optiemus Infracom và được bán ra tại thị trường Ấn Độ.

BlackBerry KeyOne Black Edition chính hãng giá 16 triệu tại VN

Ngoài khác biệt về màu sắc, phiên bản màu đen còn nâng cấp dung lượng lên 64 GB, RAM 4 GB và sở hữu 2 khay SIM.

[CES18] BlackBerry vừa bổ sung thêm màu đồng dành cho KEYone

KEYone phiên bản màu đồng là sự kết hợp giữa hai màu đen và đồng, tương tự bản màu bạc nhưng có nét trầm hơn, nó nằm giữa bản màu đen quá gắt và bản màu bạc quá nổi.

BlackBerry KeyOne Bronze Edition đã được đặt trước tại Trung Quốc, giá hơn 13 triệu

Hôm nay, hãng đã thông báo đã có thể đặt hàng trước được BlackBerry Keyone Bronze Edition tại thị trường Trung Quốc (thị trường đầu tiên).

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP