BlackBerry KEYone phiên bản "Đen toàn diện" chính thức ra mắt với dung lượng RAM lớn hơn

Đúng như dự kiến, hôm nay BlackBerry đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc KEYone với tên gọi là Black Edition. Phiên bản này được sản xuất bởi Optiemus Infracom và được bán ra tại thị trường Ấn Độ.
BlackBerry KEYone phiên bản "Đen toàn diện" chính thức ra mắt với dung lượng RAM lớn hơn

Máy sẽ có ba khác biệt chính so với phiên bản tiêu chuẩn. Đầu tiên, chiếc KEYone 'Black Editon' sẽ có tất cả các chi tiết được hoàn thiện bởi một màu đen. Ngoài ra, dung lượng RAM của máy cũng được nâng cấp lên thành 4GB so với 3GB trước đây và bộ nhớ trong của máy cũng được tăng gấp đôi từ 32GB lên 64GB.

Các thông số còn lại của KEYone 'Black Editon' sẽ vẫn được giữ nguyên bao gồm màn hình cảm ứng có kích thước 4.5 inch, vi xử lý Snapdragon 625 và camera chính 12MP. Theo dự kiến, phiên bản giới hạn này sẽ được bán ra tại Ấn Độ với mức giá tương đương 624USD (khoảng 14.1 triệu đồng).

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone màu đen có giá chính hãng 15,99 triệu đồng, tháng 11 có hàng

Phiên bản 'Black Edition' của BlackBerry KEYone sắp được phân phối tại Việt Nam đã có giá bán chính hãng là 15,99 triệu đồng. Trong thời gian đặt hàng trước đến ngày 31/10/2017 thì khách hàng sẽ được tặng pin dự phòng 12.600 mAh của BlackBerry hoặc

BlackBerry KEYone Black Edition sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ?

Tuần qua, đã xuất hiện những thông tin về chiếc KEYone phiên bản màu đen, hay còn có tên gọi KEYone Black Edition. Rất có thể trong thời gian tới BlackBerry sẽ ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt này tại Ấn Độ, thị trường đông dân thứ 2 trên thế giới.

BlackBerry KeyOne Black Edition chính hãng giá 16 triệu tại VN

Ngoài khác biệt về màu sắc, phiên bản màu đen còn nâng cấp dung lượng lên 64 GB, RAM 4 GB và sở hữu 2 khay SIM.

[CES18] BlackBerry vừa bổ sung thêm màu đồng dành cho KEYone

KEYone phiên bản màu đồng là sự kết hợp giữa hai màu đen và đồng, tương tự bản màu bạc nhưng có nét trầm hơn, nó nằm giữa bản màu đen quá gắt và bản màu bạc quá nổi.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

BlackBerry KeyOne Bronze Edition đã được đặt trước tại Trung Quốc, giá hơn 13 triệu

Hôm nay, hãng đã thông báo đã có thể đặt hàng trước được BlackBerry Keyone Bronze Edition tại thị trường Trung Quốc (thị trường đầu tiên).

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động