BlackBerry KeyOne Black Edition chính hãng giá 16 triệu tại VN

BlackBerry KeyOne phiên bản màu đen chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam từ đầu tháng 11. Một số nhà bán lẻ đã bắt đầu cho nhận đặt trước phiên bản này với giá 15,99 triệu đồng, đắt hơn 1 triệu so với bản tiêu chuẩn.
Những nâng cấp đáng chú ý của bản màu đen là RAM lên 4 GB, dung lượng 64 GB (thay vì 3 GB/32 GB của bản tiêu chuẩn). Máy cũng được trang bị 2 khe cắm SIM, điểm sẽ làm nhiều người dùng tại Việt Nam hài lòng. Ngoài ra, thông số của máy hoàn toàn không khác biệt.
KeyOne Black Edition sẽ lên kệ vào đầu tháng 11. Ảnh: BlackBerries.
KeyOne được giới thiệu từ triển lãm MWC tháng 2 năm nay, chính thức lên kệ tại Việt Nam từ tháng 8. Cũng thời điểm này, hãng bất ngờ giới thiệu bản màu đen (Black Edition) tại thị trường Ấn Độ, ban đầu không có ý định bán mở rộng.
Tuy nhiên, do doanh số khá tốt, BlackBerry công bố sẽ mở bán model này tại hơn 30 thị trường từ tháng 9.
KeyOne là một trong những di động Android đôc đáo nhất hiện nay. Máy sở hữu màn hình 4,5 inch, tỷ lệ 3:2 hoàn toàn khác biệt với xu hướng 18:9 hiện nay. Bên dưới, máy có thêm bàn phím QWERTY 4 hàng, là đặc trưng của các sản phẩm dâu đen trước đây.
Người dùng, vì thế, vừa có thể thao tác trên màn hình cảm ứng giống các máy Android khác, vừa có trải nghiệm gõ phím tuyệt vời của những chiếc BlackBerry huyền thoại.
Ngoài giao diện gần giống với Android gốc, model này được tùy biến nhẹ với tính năng nổi bật như BlackBerry Hub – gộp tất cả thông báo vào một khu vực hay DTEK, tính năng bảo mật biến nó thành chiếc Android bảo mật nhất thế giới (theo công bố của hãng).
Về cấu hình, máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625, camera chính 12 megapixel, camera phụ 8 megapixel, pin 3.505 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Với mức giá này, KeyOne Black Editon sẽ cạnh tranh với những sản phẩm như iPhone 7 hay Xperia XZ1.
Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone màu đen có giá chính hãng 15,99 triệu đồng, tháng 11 có hàng

Phiên bản 'Black Edition' của BlackBerry KEYone sắp được phân phối tại Việt Nam đã có giá bán chính hãng là 15,99 triệu đồng. Trong thời gian đặt hàng trước đến ngày 31/10/2017 thì khách hàng sẽ được tặng pin dự phòng 12.600 mAh của BlackBerry hoặc

BlackBerry KEYone Black Edition sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ?

Tuần qua, đã xuất hiện những thông tin về chiếc KEYone phiên bản màu đen, hay còn có tên gọi KEYone Black Edition. Rất có thể trong thời gian tới BlackBerry sẽ ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt này tại Ấn Độ, thị trường đông dân thứ 2 trên thế giới.

BlackBerry KEYone phiên bản "Đen toàn diện" chính thức ra mắt với dung lượng RAM lớn hơn

Đúng như dự kiến, hôm nay BlackBerry đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc KEYone với tên gọi là Black Edition. Phiên bản này được sản xuất bởi Optiemus Infracom và được bán ra tại thị trường Ấn Độ.

[CES18] BlackBerry vừa bổ sung thêm màu đồng dành cho KEYone

KEYone phiên bản màu đồng là sự kết hợp giữa hai màu đen và đồng, tương tự bản màu bạc nhưng có nét trầm hơn, nó nằm giữa bản màu đen quá gắt và bản màu bạc quá nổi.

BlackBerry KeyOne Bronze Edition đã được đặt trước tại Trung Quốc, giá hơn 13 triệu

Hôm nay, hãng đã thông báo đã có thể đặt hàng trước được BlackBerry Keyone Bronze Edition tại thị trường Trung Quốc (thị trường đầu tiên).

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

Đập hộp, so sánh BlackBerry KEYone và KEYone Black Edition

Nếu yêu thích hãng điện thoại BlackBerry và muốn sở hữu một chiếc smartphone Android với bàn phìm vật lý độc đáo, có lẽ bạn nên xem qua BlackBerry KEYone và KEYone Black Edition cùng bài mở hộp và so sánh nhanh này. Biết đâu, bạn sẽ chọn được cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

Google ám chỉ Android 4.3 sắp xuất hiện thông qua quảng cáo Gmail

(TCN) - Đây là cách làm có tiền lệ trước đây của Google. Anh Marques Brownlee, một người đam mê công nghệ đã phát hiện ra chi tiết thú vị về thời gian hiển thị trên chiếc điện thoại Nexus có thể là một dấu hiệu phiên

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.