Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus rò rỉ cấu hình: Camera kép, RAM 6GB, Snapdragon 845…!!

Benjamin Geskin vừa đăng tải lên Twitter một số thông tin rò rĩ của bộ đôi Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus…

Benjamin Geskin – người được mệnh danh là ‘’trùm rò rĩ’’ (bởi những thông tin nhân vật này đưa ra thường có tính chính xác cực kì cao) vừa đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter một số thông tin liên quan đến bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus rò rỉ cấu hình: Camera kép, RAM 6GB, Snapdragon 845…!!
Theo đó, trong khoảng thời gian khoảng 7 phút nhân vật nổi tiếng bởi những dự đoán, lần lượt đăng tải các thông tin liên quan đến Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Benjamin Geskin mở đầu thông tin bằng câu nói: ‘’Thế hệ kế tiếp của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus’’, tiếp theo sau đó mẫu mã lần lượt của 2 mẫu sản phẩm cũng được đăng tải.
Và cuối cùng những thông tin quan trọng nhất liên quan đến cấu hình máy cũng đã được đăng tải, bao gồm: Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm (áp dụng cho thị trường Trung Quốc, Mỹ), chip Exynos 9 Octa 10nm (ở một số thị trường khác), 6GB RAM, 128Gb bộ nhớ trong. Và về camera thì Benjamin cũng cho biết 2 thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép được phát triển từ cụm camera đang hiện hữu trên Galaxy Note 8.
Trong thời gian gần đây, theo như nhiều nguồn tin công nghệ uy tín, rất có thể Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào tháng 2 năm sau tại sự kiện MWC. Như vậy vẫn còn khoảng 4 tháng nữa để bộ đôi siêu phẩm trên chính thức được ra mắt. Trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ tiếp tục có rất nhiều thông tin về các thiết bị trên, các bạn hãy theo dõi tại mục Tin tức của để có thể cập nhật được những tin tức sớm và chính xác nhất.
HoTien
Theo: Bgr

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Hình ảnh trên tay Galaxy S10 gây sốt vì độ đẹp mắt và tính chân thực

Cách đây ít giờ đồng hồ, Benjamin Geskin – người thường xuyên hé lộ những bức hình về smartphone trước khi ra mắt đã đăng tải một hình ảnh trên tay Galaxy S10 tuyệt đẹp. Điều đáng nói là chiếc “Galaxy S10” mới xuất hiện trên Twitter sở hữu đầy đủ

Rò rỉ thêm ảnh chính thức của Galaxy S8

Một loạt ảnh của Galaxy S8 vừa được đăng tải trên tài khoản Twitter của một người có tên là Benjamin Geskin. Số ảnh này nhìn có vẻ đúng là thật..

Rò rỉ thông số cấu hình và giá bán của Galaxy S10 Lite

Và mới đây, leaker nổi tiếng Benjamin Geskin vừa tiết lộ một vài thông tin về cấu hình và giá bán Galaxy S10 Lite, phiên bản có giá cả phải chăng nhất trong thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung. Đặc biệt, ông tuyên bố rằng, Galaxy S10 Lite sẽ sử

Hình ảnh render Galaxy S10 với màn hình trên và dưới được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ

Mới đây, dựa trên những rò rỉ trước đây thì nhà thiết kế Benjamin Geskin (người từng tạo ra nhiều bản concept rất giống với sản phẩm chính thức) đã dựng nên hình ảnh render tuyệt đẹp về mẫu flagship Galaxy S10.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A70, Galaxy A90 là 2 smartphone đầu tiên dùng màn hình Infinity mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã giới thiệu 4 loại màn hình vô cực khác nhau gồm: Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O...

Lộ diện hình ảnh render của Galaxy S9 khá rõ nét và thực tế

Sau một thời gian dài rò rỉ những thông tin về Samsung Galaxy S9, chúng ta đã có thể nhìn hình dáng điện thoại thông qua các bản vẽ thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,