Rò rỉ thông số cấu hình và giá bán của Galaxy S10 Lite

Tuần trước, bên cạnh việc trình diễn smartphone màn hình gập đầu tiên của mình tại sự kiện SDC 2018 thì Samsung còn giới thiệu 4 công nghệ màn hình mới là hình Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity.

Và mới đây, leaker nổi tiếng Benjamin Geskin vừa tiết lộ một vài thông tin về cấu hình và giá bán Galaxy S10 Lite, phiên bản có giá cả phải chăng nhất trong thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung. Đặc biệt, ông tuyên bố rằng, Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng màn hình Infinity-O. 

Rò rỉ thông số cấu hình và giá bán của Galaxy S10 Lite

Theo trang Gizmochina, phiên bản “giá rẻ” của Galaxy S10 sẽ có hậu tố “Lite” và dự kiến sẽ được công bố cùng bộ đôi Galaxy S10 và S10+ tại sự kiện MWC 2019, diễn ra vào tháng 2 năm sau. Màn hình Infinity-O được đồn đại sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy S10 Lite sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng với viền bezel rất mỏng ở cả 4 cạnh, và camera selfie sẽ được đặt trong một lỗ ở góc trên cùng bên trái. 

Bên cạnh đó, dù các tin đồn trước đây cho biết phiên bản Galaxy S10 Lite sẽ chỉ có một camera phía sau duy nhất, nhưng theo Geskin thì điện thoại này sẽ được trang bị camera kép phía sau, xếp theo chiều dọc và nằm lệch về bên góc trái giống với Galaxy A7 (2018). Tuy nhiên, Samsung sẽ không tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, cũng không đặt ở phía sau, mà sẽ đặt ở cạnh bên của Galaxy S10 Lite.

Về cấu hình, Galaxy S10 Lite có thể được trang bị chip Snapdragon 845 hoặc Snapdragon 8150, đi kèm là 3 phiên bản bộ nhớ: RAM 4GB + ROM 64GB, RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB. Về giá cả, Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ được bán với mức giá từ 650 USD đến 750 USD (khoảng 15 – 17.5 triệu đồng).

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/lo-dien-cau-hinh-va-gia-ban-cua-galaxy-s10-lite-san-sang-xoa-so-iphone-xr-76142

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đi kèm với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB RAM tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Cả hai bộ nhớ này sẽ đi kèm với tùy chọn cơ bản 64 GB và còn có thêm cả tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đầu tiên, theo các nguồn tin, chiếc Galaxy S10 phiên bản màn hình phẳng cũng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150 tương tự những người anh em khác của mình. Thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong chỉ dừng lại

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Lộ diện loạt hình ảnh render của biến thể Galaxy S10 Lite

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, Samsung sẽ trình làng ít nhất 3 phiên bản Galaxy S10 khác nhau vào thời điểm đầu năm tới. Và mới đây, những hình ảnh render của biến thể Galaxy S10 Lite vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta

Galaxy A8s bất ngờ xuất hiện với màn hình Infinity-O

Galaxy A8s đã được Samsung quảng cáo tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc. Còn bây giờ, nó đã xuất hiện “bằng xương, bằng thịt”.

Galaxy A8s lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-O

Samsung đã ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc, đặc biệt là trong sự kiện này, hãng đã nhá hàng Galaxy A8s với màn hình tràn cạnh ấn...

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Samsung Galaxy S8 Lite (Galaxy S Light Luxury) sẽ ra mắt vào 13h30 chiều nay

Theo các báo cáo được tiết lộ trước đó, phiên bản Galaxy S Light Luxury sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 8 nhân Kryo 260 dựa trên quy trình sản xuất 14nm, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Thiết bị này được trang bị FHD+ Infinity 5.8 inch và phía sau

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc