Lộ diện loạt hình ảnh render của biến thể Galaxy S10 Lite


Theo trang Concept-Phone, những hình ảnh render về mẫu Galaxy S10 Lite này được kênh Youtube Phone Industry tạo ra dựa trên những tin đồn về sản phẩm trong thời gian gần đây. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng thiết kế màn hình Infinity-O phẳng với một lỗ nhỏ được đục ở góc trên bên trái để chứa camera selfie của máy. Được biết, bộ đôi Galaxy S10 và S10 Plus cao cấp hơn sẽ sử dụng màn hình cong. 

Lộ diện loạt hình ảnh render của biến thể Galaxy S10 Lite

Đến với mặt sau, Galaxy S10 Lite sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau được thiết kế khá hầm hố và các ống kính được sắp xếp theo chiều ngang. Bên cạnh là đèn flash LED 2 tông màu và cảm biến nhịp tim trong khi cảm biến vân tay nằm bên dưới cụm camera sau chứ không phải được tích hợp vào cạnh bên như một số báo cáo trước đây. 

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn cho biết mẫu Galaxy S10 Lite này có thân máy khá mỏng, chỉ 6.5 mm nhưng đáng ngạc nhiên là có vẻ như mặt sau của máy không phải làm từ chất liệu kính bóng bẩy mà được hoàn thiện từ nhựa polycarbonate.

Chi tiết hơn về mẫu Galaxy S10 Lite này, mời bạn đọc cùng xem một số hình ảnh và video dưới đây. 

 
 
 

Theo: Concept-Phone

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/day-la-galaxy-s10-lite-voi-man-hinh-infinity-o-moi-va-he-thong-3-camera-sau-77776

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đi kèm với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB RAM tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Cả hai bộ nhớ này sẽ đi kèm với tùy chọn cơ bản 64 GB và còn có thêm cả tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đầu tiên, theo các nguồn tin, chiếc Galaxy S10 phiên bản màn hình phẳng cũng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150 tương tự những người anh em khác của mình. Thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong chỉ dừng lại

Lộ diện hình ảnh concept Samsung Galaxy S10 Lite không có "cằm"

Ảnh concept mới nhất về Galaxy S10 Lite (tên tạm gọi cho phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ”) vừa xuất hiện trên trang GSMArena. Đây sẽ chiếc S10 duy nhất không có màn hình cong nhưng viền màn hình của máy vẫn rất mỏng.

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.