Samsung Galaxy S8 Lite (Galaxy S Light Luxury) sẽ ra mắt vào 13h30 chiều nay

Hôm qua (20/5), Samsung đã chính thức quảng bá điện thoại thông minh mới của mình Galaxy S8 Lite. Trên áp phích này, công ty tiết lộ rằng phiên bản này sẽ chính thức có tên là Galaxy S Light Luxury và được ra mắt vào lúc 13h30 chiều ngày 21 tháng 5 tại tòa nhà Jingdong. 

Theo các báo cáo được tiết lộ trước đó, phiên bản Galaxy S Light Luxury sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 8 nhân Kryo 260 dựa trên quy trình sản xuất 14nm, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Thiết bị này được trang bị FHD+ Infinity 5.8 inch và phía sau được thiết kế bằng vật liệu kính 3D. 

Samsung Galaxy S8 Lite (Galaxy S Light Luxury) sẽ ra mắt vào 13h30 chiều nay

Về máy ảnh, Galaxy S Light Luxury sở hữu camera trước 8 MP và camera chính 16 MP. Thiết bị này sẽ chạy trên nền Android 8.0 với pin 3000 mAh. Dự kiến sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho chiếc smartphone này là màu đen và đỏ tía (Burgundy).

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Galaxy S Light Luxury có màn hình vô cực 5.8 inch tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải 2.220 x 1.080 px, giảm hơn so với 2.960 x 1.440 px trên Galaxy S8. Ngoài ra, Galaxy S Light Luxury cũng có chip ít mạnh mẽ hơn, đó là vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp cùng

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Galaxy S Light Luxury sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2220×1080 pixels, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Máy có thiết kế gần như tương tự khi so với chiếc flagship Galaxy S8 từng được ra mắt vào năm ngoái.

Galaxy S8 Lite có tên gọi thực sự là Galaxy S Light Luxury

Về Galaxy S Light Luxury, dựa trên những tin tức rò rỉ trước đó thì sản phẩm này mang diện mạo khá giống với Galaxy S8 với màn hình Vô cực rộng 5.8 inch độ phân giải FHD+, máy thậm chí còn được trang bị cả phím Bixby chuyên dụng giống với Galaxy

Chiêm ngưỡng cận cảnh Galaxy S Light Luxury phiên bản đỏ tía

Trước hết, sản phẩm này có vẻ bề ngoài tương tự như Galaxy S8 với màn hình vô cực quyến rũ, cong tràn sang hai bên và vị trí cảm biến vân tay vẫn nằm ở ngay cạnh camera.

Samsung chính thức trình làng Galaxy S Light Luxury tại Trung Quốc

Nhìn bề ngoài, thiết bị trông giống hệt Galaxy S8 khi sở hữu màn hình vô cực tỉ lệ 18.5:9 kích thước 5.8 inch độ phân giải FHD+. Được biết, máy được sử dụng hệ thống camera trước sau 8/16 MP, với cảm biến vân tay được đặt nằm ngang cạnh camera

Samsung Galaxy A9 Star Lite lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên

Gần đây 2 mẫu smartphone mang tên Galaxy A9 Star và A9 Star Lite đã xuất hiện trên website của TENAA với kết nối camera kép và kiểu dáng bắt mắt. Hiện tại thông tin về bộ đôi này khá hạn chế thế nhưng hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 Star

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đi kèm với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB RAM tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Cả hai bộ nhớ này sẽ đi kèm với tùy chọn cơ bản 64 GB và còn có thêm cả tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Samsung Galaxy S8 Lite sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 tới đây

Một tài khoản trên Twitter là @MMDDJ_ đã tiết lộ rằng Galaxy S8 Lite sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 tại trụ sở của Jingdong (JD.com). Ngoài ra, nguồn tin còn đề cập điện thoại sẽ được phân phối độc quyền cho những nhà bán lẻ trực tuyển.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.