Samsung Galaxy S8 Lite sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 tới đây

Cách đây ít ngày, Galaxy S8 Lite đã đạt những chứng nhận quan trọng. Mới đây, đã có thông tin cho biết ngày trình làng chính thức của sản phẩm. 

Samsung Galaxy S8 Lite sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 tới đây

Một tài khoản trên Twitter là @MMDDJ_ đã tiết lộ rằng Galaxy S8 Lite sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 tại trụ sở của Jingdong (JD.com). Ngoài ra, nguồn tin còn đề cập điện thoại sẽ được phân phối độc quyền cho những nhà bán lẻ trực tuyển. 

Hơn nữa, những hình ảnh quảng cáo chính thức của Galaxy S8 Lite cho biết máy sẽ xuất hiện với hai phiên bản màu đen và đỏ trông rất quyến rũ, đẹp mắt. Galaxy S8 Lite sẽ là một phiên bản rút gọn của Galaxy S8/S8+, khi mà cảm biến vân tay vẫn được đặt nằm ngang và một camera chính. 

Về cấu hình phần cứng, Galaxy S8 Lite sở hữu màn hình Infinity kích thước 5.8 inch FHD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660, kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Hơn nữa, máy cũng tích hợp camera chính 16 MP và camera selfie góc rộng 8 MP, viên pin 3.000 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android Oreo.

Hiện giá bán chính thức của Galaxy S8 Lite chưa được công bố cụ thể.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đi kèm với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB RAM tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Cả hai bộ nhớ này sẽ đi kèm với tùy chọn cơ bản 64 GB và còn có thêm cả tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Galaxy S8 Lite dự kiến sẽ được tung ra vào cuối tháng 5

Mới đây, tài khoản Twitter @MMDDJ_ đã tiết lộ rằng chiếc Galaxy S8 Lite sẽ được ra mắt vào ngày 21/5 tại trụ sở của Jingdong (JD.com). Thông tin cũng cho biết smartphone này sẽ được bán độc quyền trên JD.com.

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đầu tiên, theo các nguồn tin, chiếc Galaxy S10 phiên bản màn hình phẳng cũng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150 tương tự những người anh em khác của mình. Thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong chỉ dừng lại

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy S8 Lite đạt chứng nhận FCC, thời gian ra mắt không còn xa

Mặc dù đây là bằng chứng cho sự ra mắt của sản phẩm trong thời gian tới, nhưng FCC vẫn chưa tiết lộ nhiều thông số cấu hình của Galaxy S8 Lite.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...