Samsung chính thức trình làng Galaxy S Light Luxury tại Trung Quốc

Mới đây, Samsung đã chính thức trình làng Galaxy S Light Luxury tại Trung Quốc. Ngay sau đây, chúng ta cùng xem thiết bị này có gì đặc biệt nhé! 

Samsung chính thức trình làng Galaxy S Light Luxury tại Trung Quốc

Nhìn bề ngoài, thiết bị trông giống hệt Galaxy S8 khi sở hữu màn hình vô cực tỉ lệ 18.5:9 kích thước 5.8 inch độ phân giải FHD+. Được biết, máy được sử dụng hệ thống camera trước sau 8/16 MP, với cảm biến vân tay được đặt nằm ngang cạnh camera chính nhưng không có cảm biến nhịp tim.

Hơn nữa, máy vẫn có tính năng kháng nước, bụi chuẩn IP68 cũng như phím bấm vật lý chuyên dụng để kích hoạt Bixby. Các tính năng bổ sung khác bao gồm mạng 4G LTE tốc độ cao, thanh toán Samsung Pay, sạc không dây, quét mống mắt và nhận dạng khuôn mặt. 

Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, viên pin dung lượng 3.000 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Nguồn tin đề cập, Galaxy S Light Luxury sẽ có 625 USD (14.2 triệu) với hai phiên bản màu đen và đỏ tía cho người dùng lựa chọn. Hiện vẫn chưa rõ, nhà sản xuất Hàn Quốc có dự định phát hành sản phẩm này tại thị trường khác hay không.

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Galaxy S Light Luxury có màn hình vô cực 5.8 inch tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải 2.220 x 1.080 px, giảm hơn so với 2.960 x 1.440 px trên Galaxy S8. Ngoài ra, Galaxy S Light Luxury cũng có chip ít mạnh mẽ hơn, đó là vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp cùng

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Galaxy S Light Luxury sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2220×1080 pixels, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Máy có thiết kế gần như tương tự khi so với chiếc flagship Galaxy S8 từng được ra mắt vào năm ngoái.

Chiêm ngưỡng cận cảnh Galaxy S Light Luxury phiên bản đỏ tía

Trước hết, sản phẩm này có vẻ bề ngoài tương tự như Galaxy S8 với màn hình vô cực quyến rũ, cong tràn sang hai bên và vị trí cảm biến vân tay vẫn nằm ở ngay cạnh camera.

Galaxy S8 Lite có tên gọi thực sự là Galaxy S Light Luxury

Về Galaxy S Light Luxury, dựa trên những tin tức rò rỉ trước đó thì sản phẩm này mang diện mạo khá giống với Galaxy S8 với màn hình Vô cực rộng 5.8 inch độ phân giải FHD+, máy thậm chí còn được trang bị cả phím Bixby chuyên dụng giống với Galaxy

Samsung Galaxy S8 Lite (Galaxy S Light Luxury) sẽ ra mắt vào 13h30 chiều nay

Theo các báo cáo được tiết lộ trước đó, phiên bản Galaxy S Light Luxury sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 8 nhân Kryo 260 dựa trên quy trình sản xuất 14nm, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Thiết bị này được trang bị FHD+ Infinity 5.8 inch và phía sau

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J7 Duo với camera kép có Art Bokeh như S9, pin rời

Sau chiếc Galaxy J7+, có vẻ như Samsung cũng đang trong quá trình chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới cũng sở hữu cụm camera kép. Một số tài liệu bị rò rỉ mới nhất đã cho thấy, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J7 Duo.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Hẹn giờ tắt máy tính tự động cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP

Tự động tắt máy tính bằng cách hẹn giờ, kết hợp phím tắt Shutdown.exe với Windows Task Scheduler, bạn sẽ không còn phải lo quên tắt máy tính ở cơ quan vào cuối ngày làm việc.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại