Hình ảnh render Galaxy S10 với màn hình trên và dưới được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ

Khi mà các flagship 2018 đã ra mắt gần hết thì giờ là thời điểm mà các thông tin đồn đoán về smartphone năm 2019 bắt đầu nở rộ, đặc biệt là thuộc 2 ông lớn Samsung và Apple.

Mới đây, dựa trên những rò rỉ trước đây thì nhà thiết kế Benjamin Geskin (người từng tạo ra nhiều bản concept rất giống với sản phẩm chính thức) đã dựng nên hình ảnh render tuyệt đẹp về mẫu flagship Galaxy S10. 

Hình ảnh render Galaxy S10 với màn hình trên và dưới được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ

Theo đó, chiếc Galaxy S10 có ngoại hình tương tự như thế hệ trước với màn hình cong tràn cạnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, như các bạn có thể thấy thì màn hình vô cực đã được Samsung nâng lên một tầm cao mới với 2 viền màn hình trên và dưới được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ.

Đặc biệt hơn là Samsung vẫn giữ nguyên chính kiến và phong độ của mình khi không đi theo xu hướng “tai thỏ” như các nhà sản xuất điện thoại Android khác trên thị trường. Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng một lỗ nhỏ trên màn hình để chứa camera trước của Galaxy S10. 

Chưa hết, điểm nhấn của Galaxy S10 còn đến từ công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình và hệ thống 3 camera sau được sắp xếp theo chiều ngang, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Nhìn chung, nếu những ý tưởng trên của nhà thiết kế Benjamin Geskin trở thành sự thật thì chắc chắn các fan “nhà táo” sẽ phải ghen tỵ.

Theo: Concept-Phone

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/fan-tai-tho-cua-apple-chac-chan-phai-ghen-ty-neu-galaxy-s10-co-thiet-ke-nhu-nay-75651

TIN LIÊN QUAN

Fan “tai thỏ” của Apple sẽ phải ghen tỵ với hình ảnh render Galaxy S10

Theo đó, chiếc Galaxy S10 có ngoại hình tương tự như thế hệ trước với màn hình cong tràn cạnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, như các bạn có thể thấy thì màn hình vô cực đã được Samsung nâng lên một tầm cao mới với 2 viền màn hình trên và dưới được “cắt gọt”

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, đây sẽ là smartphone tuyệt nhất của Samsung

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

Ngắm hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10 với giao diện One UI

Nhà thiết kế Ben Geskin mới đây đã tung ra những hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10. Dự kiến flagship này sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau với thiết kế ấn tượng, có 1 lỗ camera selfie nhỏ ở góc trên bên trái.

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Galaxy S8 lần đầu lộ ảnh render viền siêu mỏng

Hình ảnh render mới được Gizmochina đăng tải cho thấy mặt trước của Galaxy S8 khá giống một số bản...

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...