Thời gian cập nhật Android 8.0 Oreo cho HTC U11 vừa được hé lộ

Trước đó vào tháng 8, HTC đã lên kế hoạch cập nhật Android 8.0 Oreo cho U11 vào Q4 năm nay nhưng thời gian chưa cụ thể, tuy nhiên một lập trình viên nổi tiếng trong cộng đồng Android đã tiết lộ thời gian U11 nhận được bản cập nhật 8.0 Oreo.
LlabTooFeR một lập trình viên nổi tiếng trong cộng đồng Android cũng như các diễn đàn về công nghệ đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho biết: HTC U11 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo vào khung thời gian từ tháng 11 cho đến đầu tháng 12.
Như thế, HTC U11 là smartphone đầu tiên của hãng được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo. Các mẫu HTC U Ultra và HTC 10 cũng sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo, tuy nhiên thời gian chưa rõ.
Nguồn: GSMARENA
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8, S8 Plus và J7 Pro vừa nhận được bản cập nhật mới

Mới đây, Samsung đã phát hành bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android tháng 10 dành cho bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy J7...

HTC sẽ cập nhật Sense 6.0 cho đại gia đình One 2013

HTC sẽ cập nhật phiên bản mới cho đại gia đình HTC One 2013 bao gồm One, One Dual Sim, One Max, One mini và HTC Butterfly S vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Một vài cải tiến về camera của Samsung Galaxy S22 Ultra trong bản cập nhật mới

Samsung vừa tung ra một bản cập nhật bảo mật Android vào tháng 6 năm 2022 cho Galaxy S22 Ultra. Một phụ trách trong nhóm phát triển camera đã tiết lộ rằng, bản cập nhật này cũng sẽ mang đến một vài cải tiến về camera

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S22 series vào ngày 08/02 năm sau

Báo cáo mới đây vừa tiết lộ thời gian ra mắt Galaxy S22 series, model kế nhiệm Galaxy S21 được cho là sẽ trình làng vào 08/02 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.