Sharp ra mắt điện thoại viền siêu mỏng, Snap. 660, Android Oreo

Thương hiệu điện thoại Sharp vừa giới thiệu smartphone viền màn hình siêu mỏng nhỏ gọn 4.9 inch có tên là Aquos R Compact. Đây là phiên bản rút gọn của Aquos R S2 đã được phát hành vào tháng 8 năm nay.
Sharp ra mắt điện thoại viền siêu mỏng, Snap. 660, Android Oreo

Về cơ bản mặt trước của Aquos R Compact giống như R S2. Điểm khác biệt nằm ở mặt sau khi mà máy chỉ trang bị camera đơn có độ phân giải 16.4 MP, không phải camera kép trên R2.

Cấu hình của thiết bị bao gồm: Màn hình công nghệ IGZO, độ phân giải Full HD+ (2032 x 1080 pixels), trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 660, RAM 3 GB đi kèm bộ nhớ trong 32 GB, viên pin 2.500 mAh, chạy giao diện EMOPA 7.0 được tùy biến trên nền tảng Android 8.0 Oreo.

Máy được trang bị camera trước 8 MP. Aquos R Compact sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C, chống bụi nước tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Thiết bị có 4 lựa chọn màu sắc: Vàng, bạc, đen và trắng.

Aquos R Compact sẽ được bán ra vào tháng 11 tại thị trường Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi nhà mạng Softbank.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Tất tần tật thông tin về Galaxy A9S trước ngày ra mắt chính thức

Như những thông tin ban đầu thì Galaxy A9S sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị nhiều camera nhất với 5 camere: gồm 1 camera trước và 4 camera ở mặt sau. Những thông thông số cấu hình kỹ thuật cũng trên Galaxy A9S cũng

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Google sẽ tự động xóa các bản sao lưu Android nếu người dùng ngưng dùng điện thoại trong 2 tuần

Google sẽ tự động xóa tất cả các tệp sao lưu Android của người dùng được lưu trữ trong tài khoản Google Drive nếu người dùng không sử dụng điện thoại trong vòng 2 tuần.

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách chạy bất kỳ một ứng dụng từ nút Ease of Access trên màn hình đăng nhập Windows 10

Nút Ease of Access trên màn hình đăng nhập Windows 10 được thiết kế để hỗ trợ, cho phép người dùng truy cập các tính năng có khả năng truy cập Narrator, Magnifier, chế độ High Contrast mode, Onscreen Keyboard, Sticky

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!