Điểm danh 4 smartphone cao cấp có camera kép "đẹp không tưởng"

Camera kép đang trở thành một trong những điều kiện tất yếu để chiếc smartphone có thể được gắn mác ‘’siêu phẩm’’. Và dưới đây là 4 chiếc ‘’siêu phẩm’’ sỡ hữu những hệ thống camera kép xuất sắc nhất.

Nokia 8

Bên cạnh cấu hình siêu mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB được tích hợp vào máy thì cụm camera kép chính là một trong những điểm nổi bật nhất trên Nokia 8. Hệ thống cụm camera kép của Nokia 8 ở mặt sau bao gồm một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc đến từ Carl Zeiss, cả hai đều có độ phân giải 13MP, đây chính là yếu tố giúp những bức ảnh chụp trên Nokia 8 luôn cho chất lượng ảnh cao nhất. Khi bạn thực hiện chụp ảnh hai camera sẽ chụp cùng lúc và sau đó ghép hai tấm ảnh trên camera màu và camera đơn sắc thành một bức ảnh cuối cùng. 

Điểm danh 4 smartphone cao cấp có camera kép "đẹp không tưởng"

Nói về Carl Zeiss, đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất ống kính, một thương hiệu cực kì danh giá trong giới nhiếp ảnh, camera trên Nokia 8 với sự chế tác từ Carl Zeiss, chắc chắn sẽ luôn cho ra những hình ảnh có chất lượng cao nhất.

Và hiện tại giá bán của Nokia 8 chỉ là 12.990.000, với những gì được trang bị, Nokia 8 chính là chiếc smartphone sở hữu cụm camera kép xuất sắc nhất khi so với các sản phẩm cùng phân khúc giá.

iPhone 7 Plus

Có thể nói cụm camera kép trên iPhone 7 Plus chính là ‘’khởi nguồn’’ của trào lưu camera kép smartphone trên thế giới sau này. Về thông số, cả 2 ống kính trong cụm camera kép của iPhone 7 Plus đều có độ phân giải là 12MP, với khẩu độ lần lượt là f/1.8 dành cho camera chính và f/2.8 dành cho camera phụ. Điều này cho phép iPhone 7 Plus thực hiện được những bức ảnh với chế độ xoá phông, làm nổi bật chủ thể, đây chính là tính năng ấn tượng nhất lúc bấy giờ của các hệ thống camera trên smartphone, mở ra một ‘’chương mới’’ trong quá trình phát triển công nghệ camera smartphone. 

 iPhone 8 Plus

Tiếp tục sự thành công của cụm camera kép trên iPhone 7 Plus, Apple tiếp tục ‘’tinh luyện’’ một hệ thống camera kép xuất sắc bật nhất trên iPhone 8 Plus. Với iPhone 8 Plus, Apple vẫn giữ lại cụm camera tương tự như iPhone 7 Plus, khi những thông số là hoàn toàn tương tự nhau, gồm cụm camera kép có độ phân giải 12MP, khẩu độ vẫn là f/1.8 và f/2.8 lần lượt dành cho 2 ống kính. Sự nâng cấp Apple dành cho iPhone 8 Plus đó chính là về phần mềm. Bộ vi xử lý A11 Bionic tích hợp cùng thuật toán trí thông minh nhân tạo đã giúp cho iPhone 8 Plus sở hữu thêm những tính năng cực kì ấn tượng. 

Với khả năng chụp ảnh, iPhone 8 Plus đang là chiếc iPhone duy nhất trên thị trường sở hữu tính năng Potrait Lighting, cho phép người dùng sau khi chụp ảnh chân dung có thể chuyển qua những hiệu ứng khác cực kì ấn tượng. Về khả năng quay video, iPhone 8 Plus được Apple tuyên bố là chiếc smartphone quay video tốt nhất hiện nay với khả năng quay video lên đến 4K 60 khung hình trên giây (60fps), và quay video slow-motin cũng cực kì tốt với thông số 1080 240fps.

Samsung Galaxy Note 8 

Thiết bị cuối cùng xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay chính là Galaxy Note 8. Cụm camera kép của máy sở hữu 2 ống kính bao gồm 1 góc rộng và 1 Tele đều có cùng thông số 12MP. Cả 2 ống kính này đều tích hợp hệ thống chống rung quang học OIS, điều này cho phép camera trên Note 8 có được bức ảnh chất lượng cao, ít bị hiện tượng rung, nhòe khi chụp bằng cả hai ống kính. Một số tính năng nổi bật của máy có thể kể đến như: Live Focus – cung cấp cho người dùng khả năng xoá phông sau khi chụp, chống rung quang học OIS tích hợp lên cả 2 camera hỗ trợ quay video cực kì xuất sắc…

HoTien

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/top-smartphone-camera-kep-dang-lua-chon-nhat-hien-tai-61339 

TIN LIÊN QUAN

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

3 yếu tố quan trọng tao nên cụm camera tuyệt vời của Nokia 8

Nokia 8 sở hữu phần cứng camera cực kỳ ấn tượng, ngay từ những thông số đầu tiên đã đủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất.

Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

Smartphone Nokia sẽ có ống kính Carl Zeiss – tái hiện thời hoàng kim

Sự kết hợp giữa smartphone Nokia và ống kính Carl Zeiss hi vọng sẽ đem Nokia trở lại thời hoàng kim trước kia.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công