Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss


Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu concept smartphone Nokia Edge vô cùng hấp dẫn.

Theo đó chuyên trang concept-phones mới đây đã đăng tải mẫu thiết kế từ Michael Muleba có tên gọi Nokia Edge. Như tên gọi, Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn. 

Ngoài ra ở đỉnh trên của thiết bị còn sở hữu một màn hình phụ để hiển thị các thông báo, hoặc icon truy cập ứng dụng nhanh.

Nhà thiết kế kỳ vọng mẫu smartphone Nokia Edge sẽ trang bị camera chính 23 MP với ống kính Carl Zeiss, máy quét mống mắt và máy quét vân tay. 

Tất nhiên đây chỉ là mẫu ý tưởng và khó có khả năng trở thành hiện thực. Nếu smartphone sắp tới của cựu vương Nokia có thiết kế như thế này thì chắc hẳn sẽ 'đắt như tôm tươi'.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Chiêm ngưỡng Nokia Edge màn hình tràn hai cạnh cực đỉnh

Nokia Edge xuất hiện với màn hình tràn hai cạnh cực sáng tạo và đẹp mắt

Concept Nokia Edge tuyệt đẹp dựa trên những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8

Sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia Edge trong tương lai nhưng các bạn cũng đừng vội thất vọng, biết đâu Nokia sẽ mang những đường nét thiết kế của chiếc điện thoại này lên những chiếc flagship tiếp theo của họ.

Nokia Edge hiện lên tuyệt đẹp trong video mới nhất

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Nokia Edge đang rất được yêu thích qua video chân thực mới xuất hiện.

Nokia Edge hiện lên chân thực qua bàn tay thiết kế của người Việt

Ấn tượng trước ý tưởng Nokia Edge đang bão cộng đồng mạng, chàng trai 18 tuổi người Việt quyết định đưa bản concept đến gần hơn với mọi người.

Điểm tin 26/11: Nokia Edge cạnh cong gây sốt cộng đồng mạng

Mẫu thiết kế Nokia Edge với màn hình cạnh cong đã gây xôn xao dư luận trong suốt 24 giờ qua. Có lẽ đây là tin hot nhất của tháng này khi nhận được...

Rò rỉ hình ảnh về Nokia 9 trước ngày ra mắt

Theo những hình ảnh mới nhất bị rò rỉ trên một số trang web của Trung Quốc thì Nokia 9 sẽ có màn hình tràn cạnh (edge – to – edge). Đây sẽ là một thiết kế hoàn toàn mới so với Nokia 6 và Nokia 8, bộ đôi smartphone với viền bezel khá dày.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn cài đặt extension phát lại video trên Facebook

Đa số người dùng Facebook hiện nay đều dành thời gian để xem các video về âm nhạc hay cuộc sống... Đôi lúc bạn gặp được một video hay, muốn xem đi xem lại nhiều lần nhưng Facebook lại chưa có tính năng repeat, vậy thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình