Rò rỉ hình ảnh về Nokia 9 trước ngày ra mắt

Nokia 9 là mẫu smartphone được rất nhiều người dùng mong chờ và mới đây những hình ảnh về chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Theo những hình ảnh mới nhất bị rò rỉ trên một số trang web của Trung Quốc thì Nokia 9 sẽ có màn hình tràn cạnh (edge – to – edge). Đây sẽ là một thiết kế hoàn toàn mới so với Nokia 6Nokia 8, bộ đôi smartphone với viền bezel khá dày. 

Rò rỉ hình ảnh về Nokia 9 trước ngày ra mắt

Nếu tinh ý bạn có thể thấy rằng Nokia 9 sẽ không được trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước. Điều này có nghĩa là cảm biến vân tay của máy rất có thể sẽ được đặt ở mặt lưng để giúp mặt trước của máy trở nên thon gọn và đẹp mắt hơn. Những tin đồn gần đây còn cho biết rằng Nokia 9 sẽ được trang bị camera kép 12MP từ Carl Zeiss ở mặt sau nâng cao chất lượng ảnh chụp và video thu được. Bên cạnh đó khả năng cao camera selfie của Nokia 9 cũng sẽ là camera kép với độ phân giải 12MP. 

Về cấu hình, Nokia 9 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Máy sẽ được khởi chạy trên nền tảng Android 8.0 ngay khi ra mắt.

Hiện tại thời điểm ra mắt của chiếc flagship này vẫn là một bí ẩn.

Nguyễn Hoàng

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Concept Nokia Edge tuyệt đẹp dựa trên những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8

Sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia Edge trong tương lai nhưng các bạn cũng đừng vội thất vọng, biết đâu Nokia sẽ mang những đường nét thiết kế của chiếc điện thoại này lên những chiếc flagship tiếp theo của họ.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.