Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ.

 


Xem thêm: Samsung đang phát triển kính thông minh 'Gear Blink'


 


Nokia 8 Pro dự kiến sẽ là một trong những chiếc Flagship của Nokia được ra mắt trong năm nay và sẽ được bán ra vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Một số tin đồn trong thời gian vừa qua cho biết rằng Nokia 10 sẽ không được ra mắt và rất có thể Nokia 8 Pro chính là chiếc Nokia 10 mà công đồng công nghệ mong chờ. Dù có vẻ khá bất ngờ tuy nhiên Nokia 8 Pro sẽ tên của chiếc Flagship mà Nokia chuẩn bị cho ra mắt.


 



Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

 


Nokia 8 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845. Chữ “Pro” trong Nokia 8 Pro ám chỉ việc chiếc smartphone này sẽ có nhiều cải tiến, đặc biệt là về camera. Như vậy Nokia 8 Pro rất có thể sẽ là chiếc smartphone với 5 ống kính camera và công nghệ quay Zoon từ Zeiss.


Nokia 8 Pro sẽ có cảm biến vân tay ở dưới camera sau như hình phác thảo trên đây. Các tin đồn trước đây cũng cho biết rằng Nokia 8 Pro sẽ sở hữu màn hình với tỷ lệ 18:9 cùng với thiết kế 2 mặt kính tương tự như Nokia 9 – chiếc smartphone còn có tên gọi là Nokia 8 Sirocco.


 


 


Nguyễn Hoàng


Theo: Nokiapoweruser


 

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.