Cùng chiêm ngưỡng Galaxy A5 - A7 2018 thông qua video 3D mới nhất

Vài bức ảnh render không đủ cho bạn ngắm? Không sao, MySmartPrice và chuyên gia rò rỉ @OnLeaks đã tạo ra video 3D chi tiết về Galaxy A5 2018 (5.5 inch) và Galaxy A7 2018 (6 inch) cho mọi người thưởng lãm.

Theo đó, cả hai smartphone dòng A mới đều dùng màn hình 1.080 x 2.160 px (hay còn gọi là Full HD+), tỷ lệ 18:9. Nhưng đều thú vị hơn chính là bộ đôi smartphone này sẽ được trang bị camera selfie kép, thay vì sở hữu camera kép phía sau như trên Galaxy Note 8 hoặc J7+.

Galaxy A5 2018 và A7 2018 sẽ song hành cùng chip Exynos 7885 được sản xuất trên tiến trình 10 nm, tuy nhiên ở một số thị trường được chọn, Samsung sẽ tích hợp chip Snapdragon 660 cho bộ đôi này.

Dòng Galaxy A 2018 vẫn có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, cùng tính năng Always On Display.

Bây giờ, mời bạn cùng xem qua video dựng 3D về 2 mẫu máy tầm trung mới nhất của Samsung bên dưới. 

Biên tập bởi Tech Funny

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/cung-chiem-nguong-galaxy-a5-a7-2018-bang-video-3d-moi-nhat-1033506 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Chiêm ngưỡng hình ảnh render chính thức của Galaxy A9 (2018)

Ảnh render chính thức mà trang Mysmartprice có được cho thấy, Galaxy A9 (2018) chắc chắn sở hữu bốn camera ở phía sau với cách bố trí xếp dọc cùng với đèn LED flash, gần đó có cảm biến vân tay.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Khi phát video, camera selfie của Galaxy S10 sẽ được ẩn hoàn toàn

Các báo cáo gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ trang bị màn hình tràn cạnh với camera selfie ẩn bên dưới màn hình. Ngoài ra, có phiên bản sở hữu tới 3 camera mặt sau, cảm biến vân tay dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

5 cài đặt ẩn tránh bị lạm dụng thông tin cá nhân trên Facebook

Sau vụ bê bối Cambridge Analytica, đã có rất nhiều cá nhân và tổ chức lớn tự xóa tài khoản của mình khỏi mạng xã hội Facebook nhằm phản đối việc để rò rỉ dữ liệu khoảng 50 triệu người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn

Những điểm cần biết về phiên Scratch 3.0 mới

Phiên bản Scratch mới này đã được ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Được biết đây là một bản cập nhật rất được mong chờ và hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến Scratch.

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc