Nên hay không nên chờ đợi iPhone SE 2018?

Trong bài viết này, sẽ đưa ra những lí do bạn nên và không nên chờ đợi iPhone SE 2, tất nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn.

Nếu bạn là fan của dòng điện thoại iPhone nhưng lại không thích thú với những mẫu iPhone màn hình lớn trên thị trường hiện nay, chắc hẳn thế hệ iPhone màn hình 4 inch chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Hiện những chiếc điện thoại đóng logo Táo khuyết sở hữu màn hình 4 inch đang được bán trên thị trường gồm có iPhone SE và iPhone 5s, nhưng, cả hai sản phẩm này đều có thiết kế xưa cũ từ nhiều năm trước. Do đó, các ifan đang gửi gắm niềm hi vọng vào model iPhone SE 2 dự đoán sẽ ra mắt trong năm tới. Nhưng, liệu iPhone SE 2 có thực sự đáng để đợi chờ? 

Nên hay không nên chờ đợi iPhone SE 2018?

Nên hay không nên chờ đợi iPhone SE 2?

Hãy chờ đợi iPhone SE nếu:

Bạn muốn được nâng cấp iOS lâu dài: Dòng điện thoại iPhone nổi tiếng với việc được Applequan tâm cập nhật phần mềm lâu dài. Thông thường, một chiếc iPhone sẽ được nâng cấp iOS trong khoảng 4 năm để nâng cao trải nghiệm và vá những lỗi quan trọng có thể bị hacker tận dụng tấn công người dùng. Với phần cứng được nâng cấp, iPhone SE 2 sẽ đảm bảo chạy mượt mà iOS 11, 12 chứ không như các thế hệ iPhone cũ thường cho thấy dấu hiệu chậm, lag vì có cấu hình lỗi thời không theo kịp phần mềm mới. Đó là chưa kể tới việc vòng đời cập nhật IOS của iPhone 5s và iPhone SE sẽ sớm kết thúc. 

Một bức ảnh rò rỉ được cho là của iPhone SE 2

Muốn trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn: Hiện thế hệ iPhone SE hiện nay đang sở hữu camera 12 megapixel khẩu độ f/2.2, có cơ chế tự lấy nét theo pha, đèn flash LED kép, cùng với camera trước 1.2 megapixel khẩu độ f/2.4. Rõ ràng trong thời đại mà tính năng chụp ảnh ngày càng được chú trọng trên smartphone thì những thông số trên chưa thể làm thỏa mãn người tiêu dùng. Vì thế, nếu bạn mong chờ một chiếc iPhone màn hình 4 inch có khả năng chụp ảnh xuất sắc, hãy chờ đợi iPhone SE 2.

Bạn muốn một chiếc iPhone có pin tốt: Hiệu năng và thời lượng pin là hai yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình trải nghiệm một chiếc smartphone. Các chuyên gia dự đoán nhiều khả năng iPhone SE 2 sẽ mang trong mình con chip A10 giống như iPhone 7. Bộ vi xử lý này đem tới hiệu năng xuất sắc hơn cùng với khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả, giúp cho thời lượng pin lâu dài hơn thế hệ iPhone SE hiện nay.

Vậy, tại sao bạn không nên chờ đợi iPhone SE 2?

Thế hệ iPhone SE hiện tại đã khá ưu việt: Dù có điểm yếu về khả năng chụp ảnh selfie, nhưng thế hệ iPhone SE hiện nay cũng là một sự lựa chọn khá tốt nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn, vừa túi tiền và có hiệu năng ưu việt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua những model iPhone cao cấp của các năm trước đó như iPhone 6 đã có giá thành rất vừa phải sau nhiều đợt hạ giá của Apple thay vì chờ đợi iPhone SE 2.

Thế hệ iPhone SE hiện tại từng nhận về vô số lời khen ngợi của giới chuyên môn

Thời điểm xuất hiện của iPhone SE 2 vẫn còn mơ hồ: Dù có rất nhiều thông tin xoay quanh iPhone SE 2, nhưng vẫn chưa có nguồn tin nào khẳng định chắc chắn thời điểm sản phẩm này lộ diện. Không giống như dòng iPhone cao cấp thường được Apple ra mắt định kì vào tháng 9, chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo chỉ là một sản phẩm tầm trung và lịch giới thiệu thiết bị này hoàn toàn có thể bị Apple hoãn lại liên tục để tập trung cho các dự án quan trọng hơn.

Còn khá nhiều lựa chọn trong tầm giá trung bình: Nếu nói về dòng smartphone tầm trung thì các hãng Android mới là những người chiếm ưu thế trong mảng này chứ không phải Apple. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu điện thoại tầm trung từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, Huawei.. với thế mạnh về cấu hình và thiết kế nịnh mắt thay vì ngồi chờ đợi iPhone SE 2.

AnhNQ

 

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.