3 mẫu smartphone giá tầm trung có thiết kế "màn hình vô cực"

Bạn đã có thể sở hữu những mẫu smartphone “màn hình vô cực” – không viền màn hình trong tầm giá rất tốt ở 3 chiếc điện thoại dưới đây.


3 mẫu smartphone giá tầm trung có thiết kế "màn hình vô cực"

 


“Màn hình vô cực” là khái niệm mà Samsung đặt ra để nói về thiết kế không viền với tỉ lệ màn hình 18:9 mới của họ trên những sản phẩm như Galaxy S8 hay Galaxy Note8. Sau này với những mẫu smartphone có viền mỏng, tỉ lệ màn hình 18:9 chúng ta vẫn thường quen gọi chung là màn hình vô cực.


Số smartphone có kiểu thiết kế xu hướng mới này hiện tại vẫn chưa quá nhiều, đa phần là các mẫu smartphone cao cấp của Samsung, LG, Apple hay Xiaomi. Tuy nhiên nếu bạn thích một chiếc máy với mức giá vừa phải nhưng vẫn có thiết kế màn hình vô cực hấp dẫn thì đây là 3 sự lựa chọn dành cho bạn.


Vivo V7+

Vivo đã bất ngờ mang đến chiếc Vivo V7+ với thiết kế tuyệt đẹp khi màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Mẫu smartphone này có màn hình 5,99 inch tỉ lệ 18:9 nhưng hơi tiếc một chút khi độ phân giải chỉ là HD+ 1440x720 pixels. Bù lại thì Vivo V7+ có camera cực “khủng” với 24MP cho camera trước và 16MP cho camera sau.



Camera trước của Vivo V7+ có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông, làm đẹp cả khi gọi video hay thậm chí là hỗ trợ bảo mật nhận diện khuôn mặt – một tính năng rất cao cấp. Vivo V7+ chạy con chip Snapdragon 450 tám nhân, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Giá bán chính hãng của Vivo V7+ tại Việt Nam là 7.990.000 đồng.


Những lý do để bạn nên đặt mua ngay Vivo V7 Plus


 
Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max đã thể hiện nỗ lực rất lớn của hãng smartphone thương hiệu Việt Mobiistar khi họ mang đến một sản phẩm cực chất trong thiết kế, nhưng mức giá vẫn rất hấp dẫn. Mobiistar Prime X Max có màn hình tỉ lệ 18:9 viền mỏng, kích thước 6 inch và độ phân giải HD+. Nhờ viền mỏng nên kích thước tổng thể của Prime X Max chỉ tương đương các mẫu smartphone 5,5 inch khác, cho cảm giác cầm nắm rất tốt.



Không chỉ màn hình, camera của Prime X Max cũng rất “hoàng tráng” khi sở hữu tới 4 camera. Camera chính 13MP+5MP có thể chụp ảnh chân dung xóa phông trong khi đó camera trước lại có cơ chế khác khi bao gồm một camera 20MP và một camera 8MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng 120 độ.


Mobiistar Prime X Max chạy bộ vi xử lý Helio P25, con chip khá mạnh của MediaTek đi cùng 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng cao 4010mAh. Giá bán chính hãng của Mobiistar Prime X Max là 6.789.000 đồng.


Những điều cần biết về Mobiistar Prime X Max: màn hình vô cực, 4 camera


Huawei nova 2i

Huawei vừa mang chiếc smartphone không viền nova 2i của họ về Việt Nam trong buổi lễ ra mắt khá rầm rộ. Huawei nova 2i cũng có màn hình 5,9 inch tỉ lệ 18:9 nhưng độ phân giải là Full HD+ 1080x2160 pixels vô cùng sắc nét. Máy được làm từ kim loại chắc chắn, cân đối và đẹp mắt. So với 2 smartphone kể trên thì rõ ràng nova 2i vượt trội về độ phân giải màn hình.



Cũng giống như chiếc Mobiistar ở trên, Huawei nova 2i cũng có 4 camera, nghĩa là cả camera trước và sau đều là camera kép. Tuy nhiên toàn bộ cơ chế camera kép trên Huawei nova 2i đều là một camera chính vai trò chụp ảnh, camera phụ đo độ sâu trường ảnh và hỗ trợ xóa phông. Camera trước có độ phân giải là 13MP + 2MP trong khi camera sau là 16MP + 2MP. Huawei đã từng chứng minh camera xóa phông của họ hoạt động rất tốt trên cả những sản phẩm như Huawei GR5, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng camera nova 2i.


Huawei nova 2i chạy bộ vi xử lý Kirin 659 tám nhân, con chip rất mạnh có hiệu năng khoảng tương đương Snapdragon 625. Bộ nhớ RAM và ROM của Huawei nova 2i là 4GB RAM và 64GB, những con số rất dồi dào. Viên pin của nova 2i có dung lượng 3240 mAh. Giá bán chính hãng mà Huawei dành cho nova 2i tại Việt Nam là 5.990.000 đồng, một mức giá quá hấp dẫn.


Trên tay nhanh Huawei Nova 2i: Thiết kế kim loại, 4 camera, RAM 4GB giá chỉ 5.9 triệu


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên

Như thường lệ Vivo sẽ bỏ qua X10 để ra mắt Vivo X11 kế nhiệm Vivo X9 và Vivo X9 Plus , ngoài ra có thể có 2 phiên bản như X9. Các nhà sản xuất (OEM) đã nói rằng X11 sẽ giống với thiết kế người tiền nhiệm X9. tuy nhiên sẽ thay đổi để có thiết kế như

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

Lộ diện cấu hình Vivo Xplay 7: chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo Xplay 7 sẽ được tung ra thị trường vào năm sau và sẽ cạnh tranh với các flagship đình đám như Xiaomi Mi 7, Samsung Galaxy S9, LG G7 và HTC U12. Nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa chính là sản phẩm đến từ Vivo còn được sử dụng công nghệ cảm

Rò rỉ cấu hình smartphone viền siêu mỏng, cảm biến vân tay siêu âm Vivo X11

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã cho biết một số thông tin về cấu hình của Vivo X11. Theo danh sách Vivo X11 với số model 1717 được trang...

Vivo NEX: Smartphone không viền đúng nghĩa sẽ ra mắt vào 12/6

Sau khi lộ ảnh thực tế và điểm benchmark trên GeekBench, hôm nay Vivo đã chính thức cho đăng tải loạt poster teaser về ngày ra mắt của smartphone...

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

Hướng dẫn cách xóa phông, làm mờ ảnh bằng Photoshop Online

Một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất là Photoshop, với công cụ này bạn có thể thực hiện xóa phông thủ công ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản. Nhưng để sử dụng Photoshop thì bạn phải cài đặt rất mất thời

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Đây là cách chụp ảnh màn hình cực nhanh trên Firefox!

Firefox Screenshots thuộc chương trình thử nghiệm Test Pilot Experiment của Mozilla, hỗ trợ người dùng chụp ảnh giao diện màn hình máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W